รีวิวเกม Rov ฮีโร่ใหม่ Tachi ฮีโร่ออฟเลนมาแรงที่ใช้เทคนิคการเล่นที่สูง

Rov

ทาง Garena Rov Thailand ได้อัปเดตตัวละครฮีโร่ใหม่อย่างตัว ทาชิ อีกหนึ่งฮีโร่จากเกาะแห่งหมอก ซึ่งเปิดให้ผู้เล่นสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา เรามาดูประวัติของฮีโร่ใหม่พร้อมกับแชร์เทคนิคการเล่น นับว่าเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ออฟเลนที่มีความสามารถช่วยเหลือทีมได้ดีมาก

Rov

ประวัติความเป็นมาของฮีโร่ทาชิ

ทาชิ (Tachi) เป็นผู้พิทักษ์เกาะแห่งหมอก ซึ่งเขาจะคอยปกป้องหมู่บ้านจากมังกรที่ชั่วร้ายที่กำลังจะเข้ามาทำลายหมู่บ้าน นั่นทำให้ทั้งชีวิตกว่าร้อยปีของเขาทุ่มเทให้กับการปกป้องผู้คนและเกาะแห่งนี้ เขาถือกำเนิดขึ้นจากจิตวิญญาณของเหล่าผู้นำนินจารุ่นแรก และมังกรโบราณ ณ เกาะแห่งหมอกแห่งนี้ ในอดีตขณะที่เกาะแห่งได้ถูกกองทัพจากปีศาจเข้ามารุกราน ทันใดนั้นก็ปรากฏร่างของชายหนุ่มผู้หนึ่งตะโกนกึกก้องคำรามไปทั่วสนามรบ พร้อมกับกำดาบในตำนานอันศักดิ์สิทธิ์ไว้ในมืออย่างเหนียวแน่นและบรรเลงเพลงดาบฟาดฟันศัตรูที่อยู่ตรงหน้าอย่างห้าวหาญ  ผู้นำนินจารุ่นแล้วรุ่นเล่าต่างก็เคยได้รบเคียงบ่าเคียงไหล่กับเขา แม้จะเป็นคนที่ดูเย็นชาแต่ตัวของเขาเต็มไปด้วยความเมตตาแม้จะเป็นคู่ต่อสู้ก็ตามที “บาปแห่งการเข่นฆ่านี้ ข้าขอรับไว้…แต่เพียงผู้เดียว”

อธิบายสกิล

1.สกิลติดตัว(Passive) – หากทาชิใช้สกิลหนึ่งใน 3 โดนฮีโร่ศัตรูจะเป็นการสะสมโดยจะปลดผนึก Spellbound ได้นั้นจำเป็นต้องใช้สกิลให้โดนครบทั้ง 4 ทิศที่จะปรากฏอยู่รอบตัว ซึ่งทุกๆครั้งที่โจมตีโดนจะฟื้นฟูเลือดตัวเอง 8 เปอร์เซ็นต์ หากครบ 4 ครั้งจะฟื้นฟูถึง 32 เปอร์เซ็นต์

2.Moon Pierce – หากยังไม่ปลดผนึกทาชิจะทำการฟาดดาบเป็นแนวยาวและจะยิ่งแรงหากเป้าหมายเป็นครีปเลนหรือมอนสเตอร์ป่า เมื่อปลดผนึกทาชิจะชาร์จดาบและปาดศัตรูเป็นวงกว้างซึ่งสร้างความเสียหายจริงและรุนแรงมาก

3.Browbeat – ทาชิจะพุ่งไปยังที่กำหนดขณะที่พุ่งจะสร้างความเสียหายไปด้วย เมื่อถึงจุดสิ้นสุดเขาจะฟันกวาดไปรอบๆตัวอีกครั้ง หากปลดผนึกการสร้างความเสียหายจะแรงขึ้นซึ่งสามารถคอมโบร่วมกับสกิล Moon pierce ที่ปลดผนึกแล้วเพื่อเพิ่มการเคลื่อนที่ได้แต่จะไม่สามารถสร้างความเสียหายเพิ่มเติมได้

4.Cliff Breaker – สกิลอันติเมท ทาชิจะกระโดดขึ้นบนฟ้าและฟันลงมา 2 ครั้งระหว่างนั้นเขาจะเป็นอมตะและฟาดดาบลงบนพื้นอีกครั้งสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างและปลดผนึก Spellbound หากปลดผนึก Spellbound อยู่แล้วจะทำให้การโจมตีทั้งหมดก่อนหน้านั้นเป็นความเสียหายจริง

Rov

เทคนิคการเล่นและการยืนเลน ตัวของทาชิเป็นฮีโร่ที่อาศัยเทคนิคในการเล่นที่สูงมาก ทำให้จุดอ่อนของเขาคือสามารถถูกฮีโร่ออฟเลนอื่นๆโจมตีได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเขาเป็นฮีโร่ที่การต่อสู้ชนเลนมีความยากลำบากเนื่องจากสกิลติดตัว(Passive) ของทาชิที่ต้องอาศัยการโจมตีทั้ง 4 ทิศจึงจะปลดผนึกความสามารถที่รุนแรงได้ และด้วยความที่สกิลทั้งสามของเขาล้วนแต่เป็นดาเมจล้วนไม่มีการกันสถานะหรือขัดจังหวะของศัตรู ด้วยเงื่อนไขต่างๆเหล่านี้เองทำให้ตัวทาชิเล่นยากขึ้นเป็นเท่าตัว ฮีโร่ตัวนี้จึงเหมาะกับผู้เล่นเก่าที่มีความชำนาญมากพอ จึงไม่แนะนำหากเป็นผู้เล่นใหม่ ซึ่งการเดินเกมของเขาจะต้องคอยช่วยเหลือเมจในเลนกลาง หรือเติมทีมในจังหวะการต่อสู้ให้บ่อยที่สุดเท่าทีจะทำได้ เพราะจะทำให้การเก็บสกิลติดตัว (Passive) ของตัวทาชิได้ทำงานและกลายเป็นดาเมจหลักในทีม

หากต้องการที่จะติดตามข่าวสารของเรา คลิกที่นี้ เพื่อไม่พลาดรายการต่างๆของทางเรา