รีวิวเกมปลูกผักสุดสนุกอย่าง FarmVille 2 บอกเลยว่าไม่มีเบื่อแน่นอน

Farmville 2

เกมปลูกผักเลี้ยงสัตว์สุดสนุกอย่าง Farmville 2 ได้ให้บริการเล่นผ่านทางมือถือแล้ว ซึ่งจากเดิมที่ตัวเกมจะเล่นได้แค่บน PC เท่านั้นโดยเป็นเกมในเครือของ  FACEBOOK นั่นเอง ปัจจุบันสามารถดาวน์โหลดได้โดยผ่านแพลตฟอร์มไอโอเอสและแอนดรอยมาเล่นได้แล้วในปัจจุบัน ซึ่งเป็นเกมยอดเยี่ยมใน App Store ในปี 2014 อีกด้วย  ซึ่งในปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นอีกมากมายเล่นอยู่ ใครเบื่อๆเหงาๆเกมนี้จะช่วยให้คุณไม่เหงาอีกต่อไป ซึ่งสามารถขอเป็นเพื่อนบ้านกับคนทั่วโลกที่เล่นเกมนี้ได้อีกด้วย รออะไรอยู่ในวันนี้เรามาทำความรู้จักกับตัวเกมเบื้องต้นกันเลยดีกว่า

Farmville 2

แต่เกมก็ยังคงคล้ายๆกับภาคแรกโดยเอาระบบพลังงานออกไป แต่ใช้น้ำเข้ามาแทนที่ ซึ่งภายในเกมน้ำเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดและมีระยะเวลาที่จำกัด ซึ่งเราจะรอน้ำรีใหม่อีกครั้งหรือจะตักน้ำในบ่อเพื่อมาปลูกผักก็ได้ แต่น้ำก็ยังคงจำกัดการใช้ในแต่ละวัน แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหา เราสามารถขอเพื่อนบ้านได้อีกด้วย ไม่เพียงแต่น้ำเรายังได้วัตถุดิบอื่นๆอีก โดยเราจำเป็นต้องไปเยี่ยมที่ฟาร์มของเพื่อนบ้านและทำเควสต่างๆจึงจะได้วัตถุดิบ

ซึ่งแน่นอนว่าแค่ปลูกผักเลี้ยงสัตว์จะไปสนุกอะไร ตัวเกมจึงได้มีการเพิ่มระบบการทำอาหารแปรรูปเพื่อส่งออกขาย และการเลี้ยงสัตว์ก็ยังนำผลผลิตเพื่อนำผลิตภัณฑ์มาแปรรูปได้อีกด้วย เมื่อมีเลเวลที่สูงขึ้นก็จะยิ่งมีผักมากมายให้เราได้ปลูกหรือสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ๆให้เราได้เอามาเลี้ยงในฟาร์มที่มากขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่การปลูกผักในฟาร์มบนพื้น เรายังสามารถปลูกผักบนน้ำได้อีกด้วยนะ และการพายเรือตกปลาอีกด้วย บอกเลยว่าตัวเกมมีความหลากเล่นให้ผู้เล่นไม่เบื่อแน่นอน

Farmville 2

ความรู้สึกหลังจากที่ได้เล่นเกมนี้ บอกเลยแฟนๆเกมแนวปลูกผักห้ามพลาดเลย ตัวเกมมีระบบการเล่นที่ไม่น่าเบื่อและมีการพัฒนาตัวเกมอยู่เสมอ โดยรูปแบบการเล่นก็จะคล้ายๆเกมปลูกผักแบบ Hayday ทั้งการทำเควสประจำวัน การคบค้าสมาคมกับผู้เล่นท่านๆอื่นภายในเกมนี้ และเสน่ห์ของเกมที่พูดถึงไม่ได้เลยคือ การตกแต่งฟาร์มเพื่อความสวยงามและดึงดูดผู้คนที่เล่นเกมนี้ด้วยกันและเราจะได้เห็นความสร้างสรรค์ของเกมนี้ผ่านการเล่นของตัวผู้เล่นที่มีแนวคิดหลากหลาย สิ่งต่างๆเหล่านี้เองทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจ และสนุกสนานที่ได้เล่นเกมแนวนี้ หากคุณชอบเกมแนวปลูกผักดีๆสักเกม แนะนำเลยกับเกม   Farmvill2 รับประกันความสนุกแบบร้อยเปอร์เซ็นต์

Farmville 2 – Review