Review 3 เกม มือถือน่าเล่น ปี 2021

เกม

เนื่องจากเทคโนโลยีในทุกวันนี้มีการพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง ในอดีตถ้าต้องการที่จะเล่น เกม แน่นอน! ถ้าต้องการเกมที่หลากหลายและเสถียรก็ต้องมีคอมพิวเตอร์ หรือ Notebook ในการทำกิจกรรม แต่ทุกวันนี้โทรศัพท์มือถือสามารถทำกิจกรรมดังกล่าวได้

เกม

จากบทความ เกมมือถือน่าเล่น ได้รวบรวมเกมมือถือที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับมือเลยมาแนะนำกัน เพราะช่วงนี้หลายคนไม่ได้เดินทางไปไหน ทำงาน ร่ำเรียนกันที่บ้าน บางคนอยู่หอพักเหงา ๆ ดังนั้นเกมมือถือช่วยได้ 

Review 3 เกม มือถือน่าเล่น ปี 2021

  1. Parking Jam 3D ซึ่งหลายคนที่ได้อ่านชื่อเกมต้องรู้สึกว่าน่าสนใจจากคำว่า 3D ซึ่งการมีรูปแบบดังกล่าว แน่นอน! ว่ารูปภาพสมจริงและยังเป็นเกมที่ทันสมัยมาก ลักษณะการเล่นเป็นการเคลื่อนย้ายรถยนต์ บางคนสงสัยย้ายรถยนต์มีอะไรพิเศษ ความพิเศษ คือ ผู้เล่นต้องช่วยผู้จอดรถยนต์นำรถออก และรถยนต์ที่จอดแต่ละคันสองกันคนละทิศทางเลย ดังนั้นเป็นเกมมือถือน่าเล่นที่เน้นการทำงานของสมอง พัฒนาสมองได้ดีมาก ที่สำคัญดาวน์โหลดฟรี 
  2. Raft Survival : Ocean nomad สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการตื่นเต้น การเอาชีวิตรอดทามกลางอุปสรรคที่ไม่สามารถคาดเดาได้ต้องโหลด! เนื่องจากเกมมีตัวละครที่กำลังติดเกาะร้างกลางทะเล ผู้เล่นมีหน้าที่ในการควบคุมตัวละครให้สามารถใช้ชีวิตรอดได้นั้นเอง และกลางทะเลจะเกิดเหตุการณ์ฉลามบุก พายุพัด คลื่นลมแรงตอนไหนก็ไม่ทราบได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าตื่นเต้นมาก 
  3. Crash Bandicoot : On the Run! เป็นเกมที่เน้นการวิ่งจริง ๆ เพราะการเล่นเป็นการแข่งขันกันเดินทาง โดยแต่ละด่านจะต่างกันไป ซึ่งผู้เล่นไม่สามารถทราบได้เลยว่าอนาคตจะต้องพบเจออะไร 

ตัวอย่าง ในช่วงแรกของการเล่นก็จะเป็นการขับรถแข่ง ต่อมาอีกด่านอาจจะไปโผล่ที่ป่าและต้องวิ่ง เป็นต้นนั้นเอง โดยแต่ละเกมที่กล่าวมาข้างต้นนั้น เป็นเกมมือถือน่าเล่นที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ทุกระบบการปฏิบัติงานของมือถือเลย ไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iOS

ต้องการที่จะติดตามข่าวสารก่อนใคร คลิกที่นี้ เพื่อไม่พลาดรายการต่างๆของทางเรา