The Great Ace Attorney Chronicles มาเป็นทนายในรูปแบบสองมิติ

The Great Ace Attorney Chronicles

คนที่ชอบเกม RPG รูปแบบสองมิติหรือแอนิมั่นก็น่าจะสนใจผลงานอย่าง The Great Ace Attorney Chronicles ที่จะใช้การเล่าเรื่องจากภาพการ์ตูนไปพร้อมกับสวมบทบาทเป็นทนายในโลกที่จะต้องไปตามหาหลักฐานมากมาย การคิดหาเหตุผลและการต่อสู้ในชั้นศาลของทนายวันหนุ่มที่ชื่อว่า Ryunosuke โดยผลงานจาก Capcom อันเลื่องลือนี้ได้เริ่มเปิดให้ซื้อแบบ Preorder ในราคา 1,290 บาทพร้อม DLC  เพลงประกอบที่แถมเข้ามา ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กรกฎาคม

The Great Ace Attorney Chronicles

หากผู้เล่นซื้อเกม The Great Ace Attorney Chronicles แบบ Preorder นั้นก็จะได้เนื้อหาเพิ่มเติมจากเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็น งานศิลปะถึง 25 ชิ้นและเพลงกว่า 29 แบบที่สามารถเปิดฟังเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ตัวเองต้องการ รวมถึงในผลงานแต่ละชิ้นก็จะมีการแสดงความเห็นจากผู้สร้างเกมที่จะมาอธิบายว่า ทำไมถึงทำงานศิลปะนี้ขึ้นมา เช่นเดียวกับรายละเอียดของเกมนี้ทำไมถึงพัฒนาผลงานออกมา แม้ว่าอาจจะมีการวางจำหน่าย DLC  นี้ออกมาในภายหลังก็ตาม แต่จะไม่มีการแถมเนื้อหาเพิ่มหลังจากการขายหลังจากเดือนสิงหาคมไปแล้ว

ส่วนเนื้อหาของเกม The Great Ace Attorney Chronicles จะพาผู้เล่นย้อนไปยังช่วงปลายศตวรรษ 1900  ที่จะเป็นเหมือนแอนิเมชั่น 5 ตอนติดต่อกันที่จะมีทั้งความเศร้า เสียงหัวเราะ เรื่องราวที่หักมุมและจุดเปลี่ยนไม่คาดคิดของเรื่องนี้ โดยเหตุการณ์ในเรื่องจะเกี่ยวข้องกับ Ryunosuke Naruhodo ที่จะได้เข้าไปทำคดีหนึ่งที่มีอาชญากรระดับโลกพร้อมกับแนวทางสมรู้ร่วมคิดกับประเทศอื่น ๆ มากมายที่ทนายคนนี้จะต้องเอาชนะการไต่สวนที่เต็มไปด้วยกลอุบายครั้งนี้

The Great Ace Attorney Chronicles

เช่นเดียวกับการสืบสวนพยานและไปดูหลักฐานเพื่อหารองรอย ก่อนจะตามสรุปคดีที่น่าสงสัยนี้ให้ได้ แม้เกม The Great Ace Attorney Chronicles จะอยู่ในรูปแบบของสองมิติก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังต้องการคอมพิวเตอร์ที่สเป็คสูงไม่น้อยเลยทีเดียว รวมถึงยังเพิ่งจะเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไป Preorder ได้ก่อนที่เกมจะเปิดออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งคนที่ชอบเรื่องราวการสอบสวนที่น่าระทึกใจก็ไม่ควรพลาดเกมแนวแอนิเมชั่นตัวนี้เช่นกัน

The Great ace Attorney Chronicles Review