Galaxy Invaders Alien Shooter Space Shooter One day

Galaxy Invaders

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะจำได้เป็นอย่างดี สำหรับเกมแนวยานอวกาศ แบบยิง ๆ ไปมาสุดคลาสสิค แต่วันนี้ขอแนะนำเกมมือถือยานอวกาศสุดคลาสสิค ที่ผสมผสานเทคโนลี และความทันสมัยเข้าไป Galaxy Invaders เกมชื่อยาวที่ผู้เล่นจะต้องรบบทเป็นผู้กอบกู้จักรวาล

Galaxy Invaders

เรื่องราวของเกม

Galaxy Invaders: Alien Shooter เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ความผิดปกติของห้วงเวลา ในอวกาศส่งผลทำให้มิติเวลาบิดเบื่อน ทำให้เอเลี่ยน และสัตว์ประหลาดจากดาวน์อื่น ๆ โผล่มาที่กาแลคซี่ของเรา และโจมตีสถานีอวกาศนานาชาติจนย่อยยับ เพื่อป้องกันดวงดาวแห่งมวลมนุษยชาติ ผู้เล่นในฐานะนักบินรบอวกาศผู้เชี่ยวชาญมากที่สุดของหน่วย จะต้องรับหน้าที่ และแบกความหวัง ในการกอบกู้จักรวาลอีกครั้ง จากเหล่าเอเลี่ยนมิติอื่น

เกมคลาสสิค แต่กราฟฟิกร่วมสมัย

หากเพื่อน ๆ จำกันได้ ว่าก่อนหน้ามีเกมแนวยานอวกาศเปิดตัวอย่างมากมายเช่นเกมดังอย่าง Galaga Air Strike Force แต่สำหรับเกม Galaxy Invadersนั้นแตกต่างออกไป เพราะตัวเกมจะค่อนข้างเน้นความคลาสสิค ในแง่ของการเล่น แต่เพิ่มความแปลกใหม่ และทันสมัยลงไปผ่านกราฟฟิกเช่น ยานอวกาศ และอาวุธยุทโธปกรณ์ ผู้เล่นจะได้พบกับระบบการอัพเกรด ยกระดับไอเทม และพลังทำลายให้สูงขึ้น ยิ่งระดับสูงเอฟเฟคของเกมก็จะยิ่งเท่ขึ้นเรื่อย ๆ จนน่าค้นหา

เอเลี่ยนโหดบรรลัย และหลากหลาย

ถึงแม้ระบบ Game play จะค่อนข้างมีเสกลที่เล็กก็จริง แต่World map ของเกมนี้นับว่าใหญ่ โดยผู้เล่นจะได้พบกับเอลี่ยนหลากหลายชนิดทั้ง เอเลี่ยนประเภทอ่อนแอ ไปจนถึงเอเลี่ยนประเภทมหึมา พลังทำลายล้างสูง

จุดเด่นของบอสเอเลี่ยนเกม Galaxy Invadersก็คือ บอสเอเลี่ยนแต่ละตัวนั้น ค่อนข้างมีความแข็งแกร่งมาก ๆ ผู้เล่นจำเป็นต้องมองหาจุดอ่อน ของบอสตัวดังกล่าวให้เจอเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เกมหมู ๆ ที่จะเล่นง่าย ๆ เพราะต้องใช้ไหวพริบ และทักษะในการหลบหลีกการโจมตีของศัตรู

ระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

1.ระบบออนไลน์ สามารถชวนผู้เล่นคนอื่นมาร่วมผจญภัยได้

2.ระบบ PVP ระหว่างผู้เล่น

3.มีโหมดเกมให้เลือกกว่า 3 โหมด และยังสามารถปรับระดับความยากได้ 3 ระดับ

4.มียานอวกาศให้สะสม และปลดล็อคจำนวนมาก

5.ดาวน์โหลดฟรี ที่แอพสโตร์ไทยทั้ง 2 ระบบหลัก

Galaxy Invaders-review Gameplay