METRO 2077 เกมซอมบี้มือถือสุดล้ำ

ยิงซอมบี้

อีกหนึ่งตลาดเกมที่น่าสนใจ หลังจากที่เปิดตัวไปไม่นานมานี้ก็คือ บริษัท GDCompany บริษัทจากดินแดนหมีขาวรัสเซียได้เปิดตัวเกมใหม่ แนว ยิงซอมบี้ ในมุมมอง TPS หรือมุมมองบุคคลที่ 3 ในเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน ในระบบAndroid และiOS 

ยิงซอมบี้

เนื้อเรื่องดี แนวเกมเข้มข้น

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้น ณ เมืองแห่งหนึ่ง เมื่อจู่ ๆ ซอมบี้ฝูงหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้นมาไล่กัดกินผู้คนด้วยความหิวโหย คุณต้องต่อสู้ ยิงซอมบี้ และคนอื่น ๆ ต่างหาทางเอาตัวรอด กระทั่งทางรอดเดียวก็คือ รถไฟฟ้าใต้ดิน และนั่นก็คือเรื่องราวของความมัน

ภารกิจหลักก็คือ ผู้เล่นในฐานะหน่วยคอมมานโดที่มีฝีมือเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธ จะต้องรวบรวมทีม และรวบรวมอาวุธ เพื่อเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ อันโหดร้ายที่เกิดขึ้นให้ได้ ภารกิจเดียวคือเอาตัวรอด และปกป้องผู้คนจากฝูงซอมบี้ที่มีอยู่เต็มเมือง

สมกับเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง

ตัวเกมเปิดตัวด้วยภาค METROหรืออุโมงค์รถไฟฟ้าใต้ แนวเกมนำเสนอผ่านมุมมองบุคคลที่ 3 โดยมุมที่ผู้เล่นจะได้เห็นจะค่อนข้างกว้าง และสามารถมองเห็นกราฟฟิกระดับพรีเมี่ยมที่ตัวเกมทำออกมาได้ดีอย่างมาก รวมถึงระบบเสียง แนะนำให้ใส่ผู้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นเสียงปืน เสียงซอมบี้ เสียงสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ขอบอกเลยต้องหาโหลดโดยด่วน

โหมดที่หลากหลายจะโซโล่ หรือทีมก็ได้

นอกจากฉากแอคชั่น และกราฟฟิกสุดเจ๋งแล้ว METRO2077 ยังเป็นเกมที่มีให้เลือกเล่นถึง 2 โหมดใหญ่ ๆ คือ Single Mode คือ โหมดทำภารกิจเล่นตามเนื้อเรื่องคนเดียว และโหมดMultiplayer ที่นับว่าทีเด็ดที่ผู้เล่นสามารถ สร้างห้องและชวนเพื่อน ๆ มาจอยช่วยกันทำภารกิจ และเอาตัวรอดกันได้อีกด้วย อีกหนึ่งโหมดดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด

ยิงซอมบี้

เล่นง่ายไม่ตายตอนจบ

มีหลาย ๆ เกมแนวShooting และแนวบุคคลที่ 3 ที่ถึงแม้จะมีกราฟฟิกที่สวยงามก็ตาม แต่กลับตกม้าตาย กับระบบGame play หรือการควบคุมตัวละคร แต่สำหรับ METRO 2077 เพื่อน ๆ สามารถว่างใจได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหว เล็งยิง ซูม ใช้อาวุธเสริม ตัวเกมสามารถวางอินเตอร์เฟสได้อย่างดีมากๆ ส่งผลทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้ง่าย และเลือกใช้ฟังค์ชั่นต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ และไม่รกหูรกตาออีกด้วย