แนะนำ เกมมือถือ แนวซอมบี้น่าเล่นDawn of Zombies

เกมมือถือ

อีกหนึ่งเกมแนวอมตะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแนวหนึ่งก็คือ แนวซอมบี้นั่นเอง ในบทความนี้ขอเอาใจคอ เกมมือถือ แนวซอมบี้เสียหน่อย ขอบอกว่าเกมที่เราคัดมาให้นั้น ถึงแม้ตัวเกมจะเปิดตัวเมื่อปี 2019 แต่ขอบอกว่าคุณภาพคับแก้ว ทันสมัยดีพอสำหรับยุค 2021 จะเป็นอย่างไรรับชม

เกมมือถือ

Dawn of Zombies: Survival after the last war

เกมซอมบี้มือถือที่ได้รับคำชมมากที่สุด เกมหนึ่งในปี 2019 กับเกมดาวน์ ออฟ ซอมบี้ เกมยิงซอมบี้ที่สามารถทำได้สมบูรณ์ครบทุก ๆ องค์ประกอบที่เกมแนวซอมบี้ควรจะมี ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยขั้นพื้นฐานต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อตัวละคร ในการเอาชีวิตรอดในเกม ไม่ว่าจะเป็น การสร้างที่อยู่อาศัย,อาหาร,อาวุธ รวมถึงเพื่อนร่วมทีม ที่จะช่วยเราต่อสู้ และเอาชีวิตรอดไปด้วย เกมมือถือซอมบี้ Action RPG ที่มาเต็มทั้งระบบภาพ และเสียงที่สามารถทำได้อย่างสมจริง และสมบูรณ์แบบด้วยระบบGame play ที่สามารถทำให้ควบคุมตัวละครได้ดียิ่งขึ้น

จุดเด่นเกม Dawn of Zombies นับว่าเป็นเกมแนวซอมบี้ที่แตกต่างออกไปจากเกมอื่นมาก ๆ เพราะผู้เล่นสามารถเล่นได้ในระบบออนไลน์ รวมถึงลักษณะการเล่นที่ให้อิสระ หรือOpen World นอกจากระบบออนไลน์ และระบบแมพที่ใหญ่โตแล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับระบบการสร้างบ้านที่พักอยู่อาศัย เสมือนเกมซิมส์ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบบ้าน ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ แหล่งกลบดานของนักล่าซอมบี้ และยังสามารถชวนเพื่อน ๆ เข้ามาจอยในบ้านได้อีกด้วย

เกมมือถือ

ตลอดทั้งเกมผู้เล่นจะได้รับออรถรส เกมแนวเอาชีวิตรอดแบบเต็ม ๆ ผ่านฝูงซอมบี้หิวโหยที่มีจำนวนมาก รวมถึงซอมบี้ร่างบอสที่มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ รวมถึงความหลากหลายของอุปกรณ์ และอาวุธปืน และเสริมด้วยระบบคราฟไอเทม และอัพเกรดของได้อีกด้วย8/10: เกมแนวเอาตัวรอดมือถือที่มาในรูปแบบซอมบี้แบบจัดเต็ม ตัวเกมสามารถทำได้ดีในแง่ของการเอาชีวิตรอด โดยตัวเกมนำเอาปัจจัยทั้ง 4 เข้ามาผสมผสานในตัวเกมได้อย่างลงตัว และยังสามารถเล่นในระบบออนไลน์ได้อีกด้วยดาวน์โหลดได้แล้วฟรี ๆ ผ่านสโตร์ไทย

Dawn of Zombies Review