Car Mechanic Simulator 2018 เกมซ่อมรถสำหรับคนรักรถ

Car Mechanic Simulator 2018

เป็นเกมสำหรับคนรักรถคงไม่ผิดนัก สำหรับ Car Mechanic Simulator 2018 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อสามปีก่อน ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เข้าไปรับบทบาทป็นช่างซ่อมรถแบบเสมือนจริงในเกมที่นำเอารายละเอียดของรถต่าง ๆ เข้ามาไว้ในระบบจนน่าจะเป็นที่ถูกใจของคนที่ชอบนั่นเอง โดยผู้เล่นจะได้เจอทั้งรถคลาสสิคมากมายหลายรุ่นที่อาจอยู่ในร้านซื้อของเก่า อีกทั้งยังสามารถออกแบบรถของตัวเองตามที่ชอบได้อีกด้วย ส่วนคนที่สนใจก็สามารถซื้อได้ใน Steam เช่นกัน

Car Mechanic Simulator 2018

ในเกม Car Mechanic Simulator 2018 ก็จะท้าทายผู้เล่นด้วยการซ่อม ทำสี  ปรับศูนย์และขับรถได้ตามใจชอบ โดยหน้าที่หลักก็คือการพยายามสร้างธุรกิจอู่รถของตัวเองให้ยิ่งใหญ่ขึ้นมาพร้อมกับชื่นชมรถที่มีมากกว่า 40 แบบ อุปกรณ์ที่ใช้ทำรถอีกมากมายและชิ้นส่วนกว่า 1,000 ชิ้นที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนนั่นเอง ซึ่งรายละเอียดของรถเหล่านี้จะมีความสมจริงอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วงการประมูลเพื่อหาซื้อรถมาเป็นของตัวเอง เช่นเดียวกับ Photo Mode เพื่อเก็บภาพรถที่ชอบเอาไว้ดูได้นั่นเอง

ด้านภารกิจในเกม Car Mechanic Simulator 2018  ก็จะมีความยากง่ายแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเวลาที่กำหนดอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่สามารถเล่นได้แบบไม่มีตอนจบ  ส่วนแบรนด์รถที่ได้ลิขสิทธิ์มาในเกมนี้ก็จะมีทั้ง Mercedes, Maserati, DeLorean, Pagani, Bently ไปจนถึง Mazda  เลยทีเดียว ด้านกระแสตอบรับของเกมนี้ก็มีผู้เล่นกว่า 35,000 คนที่เข้ามารีวิวถึงเกมซ่อมรถนี้ไว้ใน Steam ว่า

Car Mechanic Simulator 2018

จุดเด่นของเกมก็เป็นความยากที่เข้าถึงสำหรับทุกคนและยังมีราคาที่เหมาะสม รวมถึงเล่นได้อย่างไม่มีเบื่ออีกด้วย คนที่ชอบรถก็ต้องไม่พลาดเกม Car Mechanic Simulator 2018  ที่แม้จะออกมาหลายปีก็ตาม แต่ด้วยราคาใน Steam เพียง 130 บาทก็เป็นเกมที่คุ้มค่าสำหรับการเล่นในยามว่างของคนที่ต้องการผ่อนคลายตัวเองจากช่วงเวลาทำงาน หรือจะเป็นคนทุกวัยก็สามารถทำความเข้าใจกับเกมนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก จนเป็นผลงานที่น่าสนใจตัวหนึ่งในแพลทฟอร์มนี้

Car Mechanic Simulator 2018 Review