กินคาด เกม Final Fantasy XVI ขายดีจนตกใจ

Final Fantasy XVI

สำหรับงานนี้เราจะมาพูดถึงยอดขายและความเป็นที่นิยมของเกมบนแพทฟอร์มดิจิตอลเกมหนึ่ง ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆหลายคนคงจะรู้จักกันดีอยู่แล้วกับเกม Final Fantasy XVI ที่ได้เป็นเกมขวัญใจสุดยอดเกมต่อสู้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2021 โดยเกมนี้หลังจากที่ปล่อยตัวมาได้ไม่นานก็ได้ขายหมดแล้วในแพลตฟอร์มดิจิตอล

Final Fantasy XVI

ต้องบอกเลยว่าเป็นที่น่าตกใจสำหรับเกมFinal Fantasy XVI เป็นอย่างมากจนทำให้กลายมาเป็นกระแสข่าวในวงการเกมเมอร์ในตอนนี้เลยทีเดียวค่ะ เพราะทำเอาแฟนคลับของ เกม Final Fantasy 14 ไม่ทันที่จะได้จับจองเกมใหม่ล่าสุดของทางค่ายกันเลยค่ะ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรมาติดตามรับชมเพิ่มเติมกันเลยค่ะ

อย่างที่ได้กล่าวไปเลยนะคะว่าปีนี้มันเป็นปีทองของทางเกมFinal Fantasy XVI ของเขาจังเลยค่ะ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตัวเกมมาไม่นานลงสู่ตลาดเกมก็ได้ขายดีจนเป็นที่น่าตกใจเป็นอย่างมากในตอนนี้ ทำเอาแผงเกมถึงกับวางหุ้นกันเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่รู้จักเกมนี้ด้วยเกมนี้เป็นเกมแนวMMORPG หรือเรียกสั้นๆว่าเป็นแนวเกมต่อสู้ที่คล้ายๆกับเกมแนว RPG ที่กำลังได้รับความนิยมจากวงการเกมเมอร์ในตอนนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ

แต่เกมนี้ไม่ใช่เกมฟรีนะคะ และไม่ใช่เกมที่ซื้อทีเดียวก็จบ เพราะเกมนี้ถ้าหากคุณต้องการจะเล่นไปในระยะเวลาที่นานก็จะต้องจ่ายเงินซื้อไปในแต่ละเดือนค่ะ ด้วยความที่จำเป็นจะต้องเสียเงินซื้อแลกมากับความสนุกของเกมจึงทำให้มีบรรดา Gamer หลากหลายคนเลือกที่จะซื้อเกมนี้เล่นกันเป็นรายเดือนเลยล่ะค่ะเพื่อนๆ

Final Fantasy XVI


สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะลองเล่นเกมFinal Fantasy XVI หรือเกม Final Fantasy 14 ที่ได้เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้และได้ปล่อยตัวมาไม่นานก็คงจะต้องรอกันสักพักนึงเลยนะคะ เพราะตอนนี้เกมFinal Fantasy XVI บนPlatformดิจิตอลนั้นได้หมดลงแล้ว  เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ผลิตเกมเป็นอย่างมากเลยนะคะงานนี้ และที่สำคัญ Package ชุดขายของเกมFinal Fantasy XVI จะเป็นแพ็คเกจที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้เลยค่ะ

ตัวอย่างเกม