เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับเกม World Flipper สไตล์ Anime

World Flipper

สำหรับบทความนี้เอาใจเพื่อนๆชาว Gamer สายอนิเมะกันโดยเฉพาะเลยนะคะ เพราะในบทความนี้เราได้ไปสืบทราบข่าวใหม่ล่าสุดจากทางวงการเกมเกี่ยวกับการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งเป็นเกมใหม่ล่าสุดของทาง Kakao games กันเลยนะคะเพื่อนๆโดยเกมนี้มีชื่อว่าเกม World Flipper

World Flipper

ซึ่งก็จะออกแนวเป็นเกมต่อสู้แนว RPG ที่ได้มีการผสมผสานแบบสไตล์อนิเมะไว้ภายในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าเกมนี้เคยปล่อยทีเซอร์ออกมาเมื่อไม่นานมานี้และได้รับความสนใจจากบรรดา Gamer เป็นอย่างมากและในวันนี้ทางค่ายเกมก็เพิ่งประกาศการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในนี้เลยค่ะ

เกม World Flipper จัดเป็นเกมผลงานใหม่ล่าสุดของทางKakao games ซึ่งเป็นผู้ผลิตเจ้าเกมใหม่ล่าสุดนี้ออกมาให้บรรดาเพื่อนๆแฟนคลับเกมอนิเมะได้รับชมและลองลิ้มลองความสนุกกันภายในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่างานนี้เกมนี้ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะเพื่อนๆ เพราะได้รับการผลิตมาด้วยความดีไซน์ใหม่

ซึ่งผู้ผลิตเกมนั้นได้มีการผสมผสานเกมแนวพินบอลเข้ากับแนวอนิเมะ ซึ่งเป็นที่นิยมกันอยู่ในวงการเกมเมอร์ในตอนนี้ ดูวันนี้ทางเราก็ได้ตั้งใจจะมาอัพเดทข่าวใหม่ล่าสุดคือตอนนี้ทางเกม World Flipper ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแบบเต็มตัวแล้วนะคะ ก่อนที่จะได้ลองเล่นกันแบบจริงๆถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะลองเล่นเกมต่อสู้แนว RPG

World Flipper

ที่ได้มีการผสมผสานสไตล์อนิเมะก็ต้องลองลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลยในสัปดาห์นี้นะคะ  และที่สำคัญเลยก็คือมีลูกเล่นแบบพินบอลรวมไปถึงสถานการณ์ภายในเกมไม่ว่าจะเป็นภาระกิจหรือการตีบอลต่างก็มีตัวอย่างออกมาได้ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนหลังจากได้อ่านข่าวของเกม World Flipper

ที่ได้ออกมาประกาศไว้ในวันนี้ว่าเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับผู้เล่นที่มีความสนใจอย่างจะลองเล่นเกมต่อสู้แนว RPG ที่มีการผสมผสานสไตล์อนิเมะไว้ในนี้ก็ต้องรอติดตามข่าวสารจากทางเว็บไซต์ของเรา และไม่พลาดเทคนิคดีๆในการสอนเล่นเกมให้กับเพื่อนๆชาว Gamer กันด้วยนะคะ