ดื่มดำกับการแข่งรถที่สมจริงอัดแน่นด้วยความสมบูรณ์แบบในเรื่องของงานภาพด้วยเกมที่มีชื่อว่า Grid Autosport

Game Mobile Online 

หากท่านเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบในความเร็วอีกทั้งยังอยากได้เกมที่มีความสมจริงมาเล่นบน Game Mobile Online ที่มีความแตกต่างไปจากตัวเกมเดิมๆ ที่ท่านเคยรู้จักแล้วล่ะก็ตัวเกมที่มีชื่อว่า Grid Autosport คงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกชั้นยอดที่ท่านไม่ควรพลาดด้วยตัวเกมสไตล์ Racing ที่จัดหนักจัดเต็มในเรื่องของคุณภาพของกราฟฟิกที่มีความสมจริง เนื่องมาจากตัวเกมนี้เคยได้รับความนิยมแบบหนักหน่วงมากมาก่อนในเวอร์ชั่น PC ก่อนที่จะขยับขยายมาลงบนแพลตฟอร์มของ Mobile ให้เหล่าเกมเมอร์สัมผัสกันได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

Game Mobile Online 

Gameplay 

องค์ประกอบที่จะมาเสริมความสนุกให้กับตัว Game Mobile Online เกมนี้ ได้เป็นอย่างดีอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้เล่นหลายท่านต่างติดใจกันก็คงจะเป็นระบบเกมเพลย์ที่ได้พันามาจากทางทีมงาน Feral Interactive ที่เป็นผู้สานห์ต่อโปรเจคเกมนี้ เมื่อเข้ามาแล้วเบื้องต้นผู้เล่นจะได้เลือกรถของตนเองมาก่อนซึ่งอยู่ในคลาสที่ต่ำอยู่พอสมควร ต่อมาจะเป็นการควบคุมที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ทั้งปุ่มกดหรือจะเป็นการเอียงหน้าจอก็ได้ขึ้นอยู่กับความถนัดของผู้เล่นเอง ในส่วนของโหมดการเล่นจะมีอยู่ 6 โหมด ได้แก่ Tuner ให้ผู้เล่นได้เทสรถบนสนามที่ลักษณะการแข่งขันเป็น Drift กับ Time Attack , Touring แข่งขันเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่ง , Endurance โหมดการแข่งขันสุดเขี้ยวที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับความมืดทดสอบความแข่งแกร่งของรถพร้อมกับร่างกาย , Open Wheel เป็นโหมดท้าทายความเร็วตามด้วยสมรรถนะของรถที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักให้เบาที่สุดเพื่อคว้าชัย , Street ท่องไปในเมืองหลวงออกซิ่งสู่อันดับหนึ่ง และ Party Mode ทำยอดความเร็วให้ได้สูงสุดไปสู่จุด Checkpoint ของเกมให้ได้เหนือกว่าคู่แข่ง เป็นต้น 

Game Mobile Online 

Graphics  Game Mobile Online เกมนี้ นับว่าเป็นเกมที่ผู้เล่นจะเข้าไปดื่มด่ำกับตัวเกมที่มีความสมจริงแบบเกินคาดพร้อมหลากหลายโหมดที่จะมาตอบโจทย์ให้กับผู้เล่นที่เข้ามาสัมผัสอีกอย่างหนึ่งของ Grid Autosport ก็คงจะเป็นงานภาพที่ขึ้นชื่อในความสมจริงที่เก็บครบในทุกรายละเอียดอีกทั้งยังมีเสียงเพลงที่แต่งเติมให้อารมณ์ความเร้าใจได้ถึงขีดสุด เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจตัวเกมได้มีวางจำหน่ายแล้วทั้ง IOS และ Android

ตัวอย่างเกม Grid Autosport