เปิดตัวเกม Grand Chase Classic บน Version Steam

ในช่วงนี้คงจะไม่มีใครเลยที่จะไม่รู้จักเกม Grand Chase Classic ซึ่งก็เป็นเกมต่อสู้แนวสงครามสไตล์อนิเมะที่ได้รับความนิยมในวงการเกมเมอร์เป็นอย่างมากในตอนนี้ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ต้องบอกเลยว่าเมื่อก่อนนั้นเกมGrandChase Classic เป็นที่รู้จักกันในเวอร์ชันก่อนหน้านี้ เรียกว่าเวอร์ชั่นในมือถือนั่นเองค่ะ แต่ตอนนี้นั้นได้มีการพัฒนาเตรียมที่จะเปิดให้ทดสอบในเวอร์ชั่น steam

Grand Chase Classic

ซึ่งก็เป็นที่ตื่นตาตื่นใจสำหรับบรรดาแฟนคลับกันเป็นอย่างมาก สำหรับรายละเอียดของการพัฒนาเกมGrand Chase Classicที่จะเปิดตัวให้ชมเร็วๆนี้ จะเป็นอย่างไรและมีรายละเอียดแบบไหนบ้าง เดี๋ยวเรามาลองติดตามรับชมกันในบทความนี้ได้เลยค่ะ

แต่ก็ยังมีกระแสแฟนคลับอีกฝ่ายหนึ่งของเกมGrand Chase Classic ออกมาต่อต้านและถกเถียงกันว่าในเวอร์ชั่น Steam อาจจะมีปัญหาหรือ ไม่สนุกเท่ากับเวอร์ชั่นมือถือและมีลูกเล่นที่ยากขึ้นแต่อันที่จริงแล้วทางผู้ผลิตเกมได้ออกมาบอกแล้วว่าไม่ใช่ปัญหาและทางค่ายได้ทำการผลิตและพัฒนาเกมให้ออกมามีรูปแบบที่เล่นง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น ในการตอบคำถามข้อนี้จึงทำให้แฟนเกมGrandChase Classic ยอมรับและรอคอยมุมมองใหม่ที่กำลังจะเปิดให้ในเวอร์ชั่น Steam ต้องบอกเลยว่าครั้งนี้มีการควบคุมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังมีรูปแบบการเล่นแบบ CO-OP ซึ่งเป็นรูปแบบของเกมใหม่ในเกมแนวสงครามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในส่วนของกราฟิกก็ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีการรองรับรูปแบบ 3D  เรียกได้ว่าถ้าหากเคยเล่นเกมGrand Chase Classic ในเวอร์ชั่นมือถือสนุกแล้วเวอร์ชั่น steam ต้องดีกว่าอย่างแน่นอนค่ะ

ก็จบไปแล้วนะคะเพื่อนๆสำหรับข่าวของการเปิดตัวเกมGrand Chase Classic บนเวอร์ชั่นเต็มที่นักเขียนได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆชาวเว็บเกมได้รับชมกันในวันนี้ ก็หวังว่าเพื่อนๆคนไหนที่เคยลองเล่นเกมGrandChase Classic หรือเกมต่อสู้แบบอนิเมะในเวอร์ชั่นมือถือกันมาแล้ว ก็คงจะต้องลองเปิดใจรับความสนุกกันในเวอร์ชั่นจัดเต็มกันดูหน่อยแล้วล่ะค่ะเพื่อนๆ

วิดีโอตัวอย่างเกม Grand Chase Classic