สาวก Harry Potter Magic:Awakened ห้ามพลาด เตรียมปล่อยเวอร์ชั่น Global

ถ้าหากจะพูดถึงเกมที่มีการเล่นเกี่ยวกับเวทย์มนต์หรือเกมที่เป็นแพลตฟอร์มบนมือถือ แล้วล่ะก็คงจะไม่มีใครเลยที่จะไม่นึกถึง Path of Exile Mobileเกม Harry Potter ซึ่งเป็นเป็นที่รู้จักกันดีในเกมพ่อมด เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์แต่สำหรับวันนี้นักเขียนจะพาทุกคนไปรู้จักและไปพบกับข่าวใหม่ล่าสุดของทาง Harry Potter Magic:Awakened เพราะว่าตอนนี้ทางค่ายได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า

Harry Potter Magic:Awakened

เร็วๆนี้จะมีการปล่อยให้รี่พอตเตอร์ Version Global ให้กับบรรดาแฟนคลับได้ลองเล่นและลองทดสอบไปพร้อมๆกัน จึงบอกไปว่างานนี้ก็มีกระแสอย่างมากมายเกี่ยวกับ Version Global และที่สำคัญก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับพ่อมดหลากหลายคนรอที่อยากจะลงทะเบียน เดี๋ยวเอามาติดตามข่าวล่าสุดกันเลยค่ะ

Harry Potter Magic:Awakenedหลังจากที่ได้ปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่นปกติออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ลองเล่นแล้วก็ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างเป็นที่น่าพอใจสำหรับผู้ผลิตเกมเป็นอย่างมากเลยนะคะสำหรับตอนนี้ทางผู้ผลิตได้มีการพัฒนาเวอร์ชั่นใหม่ซึ่งเป็น version Global

และตอนนี้ก็มีข่าวออกมาว่าทางผู้ผลิตนั้นต้องการที่จะปล่อย Version Global เร็วๆนี้ให้เพื่อนๆแฟนคลับเกมHarry Potter หรือเกมส์พ่อมดแม่มดแห่งเวทมนตร์นั้น ได้ไปลองความสุขกันในเวอร์ชั่นนี้ต้องบอกเลยว่างานนี้ Harry Potter Magic:Awakenedไม่ได้มาเพียงเล่นๆเท่านั้นนะคะแต่ยังเตรียมเปิดโลกและมิติใหม่แห่งการผจญภัยสำหรับโรงเรียนเวทย์มนต์อย่างโรงเรียนฮอกวอตส์

ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนวนิยายเรื่อง Harry Potter เลยนะคะว่าเป็นโรงเรียนเกี่ยวกับการสอนเวทย์มนต์สำหรับความสนุกจะเป็นอย่างไรเราก็คงจะต้องติดตามรับชมกันใน Version Global ที่จะปล่อยให้ลงทะเบียนกันเร็วๆนี้เลยล่ะค่ะ 

ก็จบไปแล้วนะครับเพื่อนๆสำหรับการติดตามข่าวสารล่าสุดของทางเกม Harry Potter Magic:Awakenedที่ได้มีการออกมาประกาศข่าวในงานเกมล่าสุดว่าตอนนี้นั้นเตรียมปล่อยตัว Version Global ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของทางค่ายเกมเลยนะคะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เป็นแฟนคลับหรือแฟนพันธุ์แท้ของเกมเวทมนตร์อย่างเกม Harry Potter นั้นก็ไม่ควรจะพลาดความสนุกแห่งโรงเรียนเวทมนต์ในเวอร์ชั่นนี้กันไปเลยนะคะ

วิดีโอตัวอย่างเกม Harry Potter Magic:Awakened