Path of Exile Mobile เกมชื่อดังPCสู่สมาร์ทโฟน

อีกหนึ่งเกมที่แฟน ๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างช้านาน กับเกม Path of Exile Mobile หรือ POE เกมแนว Hack & Slash ที่กำลังโด่งดังในแพลตฟอร์ม PC จากบริษัทเกมดังอย่าง Grinding Gear Games  สัญชาตินิวซีแลนด์ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์คู่ต่อสู้หลักค่าย Blizzard เกม POE เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนจะน่าสนใจ และเข้มข้นอย่างไรติดตามรับชม

รู้จักเกม POE : Mobile 

Path of Exile Mobile

Path of Exile เกมชื่อดังบน PC แนว Hack & Slash สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก ขอให้นึกภาพเกม Diablo ดู นั่นแหละคือเกมแนวแฮค แอนด์ สแลชนั่นเอง แต่สำหรับเกม Path of Exile นั้นกับกลายเป็นเกมที่แฟน ๆ ต่างคาดหวังกันมาก

สำหรับเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน เนื่องจากทีมผู้พัฒนาเกมสามารถทำ POE PC ได้อย่างดิบดี เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งประกาศเตรียมเปิดตัวภาค 2 ย้อนกลับมา

ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยทีแฟน ๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอ เกม Path of Exile Mobileกันอย่างใจจดใจจ่อ เนื่องจากทางผู้พัฒนาพร้อมเปิดให้เล่นฟรี หรือ Free to play อย่างแน่นอน

ระบบภายในเกมที่ยังคงความเข้มข้น

สำหรับระบบการเล่นภายในเกม ในเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน สามารถพัฒนาระบบการเล่นเบื้องต้นได้อย่างลงตัว ในฐานะเกม POE สมาร์ทโฟนครั้งแรก

ผู้เล่นจะได้พบกับภาพกราฟิกที่มีความสวยงามสมราคาเกมดัง 10 ปี พร้อมกับความหลากหลายของอาชีพ สกิล ไอเทม ระบบรูน ระบบแผนที่ Atlas จากเวอร์ชั่น PC รวมถึงเหล่ามอนสเตอร์ที่ต้องยอมรับว่า เป็นอีกเกมที่มอนสเตอร์ที่ค่อนข้างเถื่อน พร้อมทั้งระบบปาร์ตี้เก็บเลเวลแบบเป็นกลุ่ม และระบบสงครามกิลด์วอร์เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในแผ่นดิน Path of Exile

ทำไมต้องลองเล่น POE Mobile

อีกหนึ่งเกมดีที่อยู่คู่คอเกมมาร่วม 10 ปี และการต่อยอดความสำเร็จด้วย Path of Exile 2 ในเวอร์ชั่น PC เป็นเครื่องหมายยืนยันการรันตีถึงคุณภาพเกมอย่างแท้จริง ด้านผู้บริหารสัญชาตินิวซีแลนด์ ผู้พัฒนาเกม POE อย่างเป็นทางการยืนยันว่า POE เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนเล่นฟรีอย่างแน่นอน

และที่สำคัญผู้เล่นทุก ๆ คนสามารถเก่งได้ด้วยฝีมือตัวเองเท่านั้น จะไม่มีระบบ Pay to win หรือเก่งได้เพราะเติมเงิน ทางผู้บริหารยืนยันอย่างหนักแน่น สำหรับPOEเกมือถือ ปัจจุบัน Path of Exile Mobileยังไม่เปิดอย่างเป็นทางการ

เนื่องจากกำลังทดสอบระบบต่าง ๆ ให้พร้อมเสียก่อน ปัจจุบันผู้เล่นสามารถเข้าไปร่วมทดสอบ POE มือถือกันได้แล้ววันนี้ ขอบอกว่ามีรองรับเวอร์ชั่นภาษาไทยอีกด้วย

วิดีโอตัวอย่างเกม Path of Exile Mobile