Pascal’s Wager เกมSoulบนมือถือที่ต้องหาทำ

เชื่อว่ามีคอเกมหลายคนอย่างมากที่เปรียบตัวเองเหมือนคนโรคจิตชอบเล่นเกมแนว soul หรือเกมที่ค่อนข้างมีความสมจริง เล่นยากมาก ๆ ชวนหัวร้อนปาจอยเป็นที่สุด เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และก็เป็นอีกครั้งสำหรับผ้พัฒนาเกมสัญชาติจีน TipWoks ที่สานฝันคอเกมแนวsoul บนโทรศัพท์มือถือ Pascal’s Wager หลังจากที่ได้สัมผัสต้องบอกเลยว่าเป็นเกมแนว Soul มือถือที่เอาเรื่องได้เช่นกัน

เสน่ห์ของเกม Soul ที่สามารถทำออกมาได้อย่างดี

Pascal’s Wager

เป็นที่น่ากังวลว่า Pascal’s WagerเกมSoul ในฐานเกมโทรศัพท์มือถือจะทำได้ดี เหมือนเกมบน PC หรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ หรือไม่ ปรากฏว่าหลังจากที่ได้สัมผัสองค์ประกอบทุก ๆ อย่างทำได้ดีทั้งหมดเพราะเสน่ห์ของเกม Soul อันดับแรกคือ ภาพที่มีความสวยงาม

แต่สำหรับเกม Pascal’s Wagerมือถือนั้นทำออกมาได้อย่างดีมาก ๆ เรียกว่าไปได้สุดสำหรับฮาร์ดแวร์อย่างโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และที่สำคัญตัวละครศัตรู ที่สามารถทำออกมาได้อย่างดีมาก ๆ ศัตรูแต่ละตัวจะมีความเก่งเป็นของตัวเอง ผู้เล่นจำเป็นต้องอาศัยไหวพริบหาจุดอ่อนกันเอาเอง และนี่คือเสน่ห์ของเกมแนว Soul

ควบคุมง่ายไร้กังวล

อีกหนึ่งความกังวลก็คือ Pascal’s Wagerบนมือถือจะทำได้ดีหรือไม่ เพราะเกมแนว Soul เป็นเกมที่เล่นค่อนข้างยาก หากระบบควบคุมซับซ้อนก็อาจจะทำให้อรรถรสในการเล่นเสียได้ แต่สำหรับปาสคาลซ์ เวเกอร์นั้นทำออกมาได้ดีอย่างมาก มีปุ่มคอนโทรลชัดเจนคือ โจมตี โจมตีหนัก ป้องกัน และหลบหลีกเท่านั้น ดังนั้นหมดปัญเรื่องการควบคุมได้เลย

ความหลากหลายที่ทำได้ดีกว่าที่คิด

Pascal’s Wagerเวอร์ชันนี้ผู้เล่นจะได้เล่นตัวละครอย่างหลากหลาย เป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะตัวละครแต่ละตัวนั้น มีความสามารถ และแนวทางการเล่นที่แตกต่างกัน ชวนสนุกไม่จำเจอย่างแน่นอน อีกทั้งภายในตัวเกมยังมีระบบไกด์ไลน์แนะนำการเล่น แต่ละตัวละครได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีระบบอัพสเตตัสเพื่อเพิ่มความสามารถของตัวละคร รวมถึงสกิลต่าง ๆ อีกด้วย

Pascal’s Wagerถือว่าเป็นเกมแนวSoul ที่สามารถเล่นบนโทรศัพท์มือถือที่มีคุณภาพอย่างมาก คุณสมบัติสำคัญ ของเกมSoulนั้นมีครบ คอเกมแนวสมจริงเล่นยากไม่ควรพลาด สามารถดาวน์โหลดบนระบบ iOS และในระบบ Android ในราคา 249 บาท แต่รับรองว่าคุ้มอย่างแน่นอน

วิดีโอตัวอย่างเกม Pascal’s Wager