รีวิวเกม Little Nightmares 2 ฝันร้ายแห่งโลก

งานนี้ถ้าหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้เกมผจญภัยหรือเกมแนวสยองขวัญต้องห้ามพลาดบทความนี้กันเลยนะคะเพื่อนๆ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์เพราะวันนี้ได้กลับมาพบกับเพื่อนๆนักเขียนก็อยากจะมีเกมดีๆมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รับชมกันในวันนี้นั่นก็คือเกม Little Nightmares 2 ซึ่งเป็นเกมที่เราจะรีวิวให้เพื่อนๆได้รับชมกันแบบเน้นๆ

นอกจากนี้ยังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมในตอนนี้ด้วยนะคะ แถมยังมีการรีวิวกันแบบเกลื่อนเว็บไซต์กันเลยทีเดียว ได้ฟังขนาดนี้แล้วเพื่อนๆคงจะตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้าเลยค่ะเดี๋ยวเรามาติดตามรับชมรายละเอียดของเกม Little Nightmares 2กันในบทความนี้เลยนะคะ

Little Nightmares 2

เป็นที่ทราบกันดีแล้วนะคะว่าวันนี้เราจะมารีวิวเกม Little Nightmares 2ต้องขอบอกเลยว่าเกมนี้มีการดำเนินเนื้อเรื่องไปแบบค่อนข้างน่าสนใจมากๆชวนหน้าติดตามตลอดทุกวินาทีไม่น่าเบื่อเลยค่ะ นอกจากนี้โมโนซึ่งเป็นตัวละครหลักของเรื่องจะได้มีการผจญภัยไปยังหมู่บ้านต่างๆ เพิ่งมาใช่เพียงการผจญภัยเท่านั้นนะคะ

เขายังต้องเอาชีวิตรอดจากอันตรายรอบตัวที่อยู่รอบตัวของเขาด้วย นี่จึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมแนวสยองขวัญที่บรรดาคอหนังสยองขวัญต้องให้ความสนใจกันเป็นหลักเลยทีเดียวค่ะ เปิดกราฟฟิกภายในเกมเกม Little Nightmares 2ค่อนข้างออกมาดีไม่มีตรงไหนให้ตีเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นรูปแบบคาแรคเตอร์ของตัวละครหรือฉากต่างๆภายในเกมก็มีความสมบูรณ์แบบออกมาได้มีความลงตัวสุดๆ ถ้าหากใครที่ชื่นชอบเล่นเกมแนวเอาตัวรอดแบบลุ้นระทึกเชิงติดอัดก็ไปลองดูกันนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมการรีวิวเกม Little Nightmares 2ที่นักเขียนได้นำมาเสนอให้กับเพื่อนๆชาว Gamer ได้รับชมรับฟังกันในวันนี้ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่มีความชื่นชอบเกมแนวสยองขวัญหรือเกมแนวเอาตัวรอดกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ไม่ควรพลาดกันเลยนะคะ เพราะว่าเจ้าเกมนี้ทำออกมาได้ดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่นักเขียนได้ลองเล่นแล้วก็ชื่นชอบมากๆเลยล่ะค่ะ

วิดีโอตัวอย่างเกม Little Nightmares 2