แนะนำเกม Apex Legends เกมต่อสู้แนว Battle Royal

สำหรับบทความนี้เอาใจเพื่อนๆที่ชื่นชอบเล่นเกมต่อสู้แนว Battle Royal กันหน่อยนะคะ ซึ่งปีนี้มีชื่อว่าเกม Apex Legends ต้องขอย้ำอีกครั้งและบอกกันเลยนะคะว่าเกมนี้น่าสนใจเป็นอย่างมากแถมยังติดอันดับเกมยอดนิยมในปี 2021 หรือเป็นที่ยอมรับในตอนนี้ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เกมใหม่น่าเล่นหรือเกมยอดฮิตก็ไม่ควรพลาดเกมนี้กันเลยค่ะ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่สงสัยว่าเกมนี้จะเป็นเกมต่อสู้แนว RPG ที่น่าสนใจหรือไม่ บทความนี้มีคำตอบค่ะ บอกเลยว่าจะเปลี่ยนทัศนคติในการเล่นเกมต่อสู้แนว Battle Royal สุดบู๊ระห่ำของคุณไปเลยหลังจากเล่นเกมนี้

Apex Legends

มาเข้าเรื่องกันเลยนะคะสำหรับการแนะนำเกม Apex Legendsเพิ่งบอกเลยว่าเหตุผลที่นำเกมนี้มาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รับชมกันนั้นก็เพราะว่าเกมนี้มีรูปแบบการดำเนินเนื้อเรื่องเกมที่ค่อนข้างน่าสนใจค่ะ และเป็นเกมต่อสู้แนว Battle Royal ที่มีลักษณะคล้ายกับเกมพับจีโมบายซึ่งเป็นที่นิยมในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าเกมเกมApex Legends ก็มีความสนุกและความน่าสนใจน่าเล่นไปไม่แพ้กว่าเกมพับจีโมบายเลยค่ะ

สำหรับนักเขียนแล้วบอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมต่อสู้แนว RPG ที่ค่อนข้างดุเดือดระห่ำพอสมควร ถ้าหากว่าใครที่ชื่นชอบเกมต่อสู้แบบดุดันแบบนี้นักเขียนก็อยากเชียร์ให้ไปลองเล่นเจ้าเกมนี้กันหน่อยนะคะ และถ้าหากจะพูดถึงเรื่องกราฟฟิกแล้วก็ ไม่ว่าจะเป็นฉากหรืออุปกรณ์การต่อสู้ภายในเกมก็มีรูปแบบที่ค่อนข้างเหมือนจริงเรียกได้ว่าเป็นแบบ 3D เลยก็ว่าได้ค่ะ โดยรวมคือชอบมากๆอยากให้เพื่อนๆได้ไปลองด้วย

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะลองเล่นเกมApex Legends ก็ลองไปติดตามรายละเอียดของเกมได้ทางเว็บไซต์ของทางเกมเลยนะคะ เพราะว่าเจ้าเกมนี้สามารถเล่นได้หลากหลายรูปแบบ อย่างไรก็ตามจัดเป็นเกมต่อสู้แนว Battle Royal ที่ดุเดือดเผ็ดมันแห่งปี 2021 เลยก็ว่าได้ค่ะ และที่สำคัญเป็นเกมต่อสู้แนว RPG  ที่บู๊ระห่ำเลยล่ะค่ะ

วิดีโอตัวอย่างเกม Apex Legends