Wild Terra 2 โคตรเกมเซอร์เรียลที่จำลองใช้ชีวิตจริงได้ดี

วันว่าง ๆ ท่ามกลางเชื้อไวรัสโควิด-19 เปิดคอมพิวเตอร์ตัวโปรดล็อคอินเข้าSteam ดันไปเจอเกมๆ หนึ่งน่าสนใจมาก ๆ เกมหนึ่ง พออ่านรีวิวโอเคซื้อ ! แนวเกมที่ใช่ แนวทางที่ชอบ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์กับเกม Wild Terra 2 โคตรเกมจำลองชีวิตจริงที่ต้องเอาตัวรอดในยุคกลาง

Wild Terra 2

Wild Terra 2เป็นอย่างไร

แนวเกม MMORPG ที่ย้อนยุคกลับไปช่วงก่อนประวัติศาสตร์ หากนึกภาพเกมไม่ออก ลองนึกภาพ DiaBlo ดู แต่เกมนี้พิเศษกว่านั้น โดยเนื้อเรื่องทั้งหมด คือการสวมบทบาทมนุษย์คนหนึ่ง ทีจำเป็นต้องค้นหาปัจจัย 4 ด้วยตัวเอง โดยไร้เทคโนโลยี ดังนั้นเกมนี้จึงโดดเด่นในเรื่องของการคราฟของที่สามารถทำได้อิสระ,สร้างบ้าน จนไปถึงสร้างอาณาจักร ยังไม่ยังสามารถล่าสัตว์ และมีระบบPVPต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย

ความเซอร์เรียลที่ไร้ขีดจำกัด

หากนึกภาพความสมจริงของเกมนี้ไม่ออก ขอแนะนำให้นึกถึงเกม The Sims เกมจำลองชีวิตจริงที่สามารถสะท้อนออกมาผ่านเกมได้ดีที่สุดเกมหนึ่งแห่งยุค รวมกับ Mind Craft เกมยอดฮิตที่ผู้เล่นสามารถละลายจินตราการลงไปบนเกมได้อย่างเต็มที่ น่าเล่นใช่มั้ย ลองไปดูกันว่าเกมนี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ?

1.ระบบจำลองสภาพแวดล้อมที่สมจริง รวมถึงช่วงเวลาการเปลี่ยนฤดูกาล และภูมิประเทศที่สามารถทำออกมาได้อย่างดี

2.ระบบการสร้างบ้าน คราฟของหลากหลายชนิด และรวมไปถึงอาณาจักร ตัวเกมเป็นระบบแนว Endless คือเล่นไปได้เรื่อย ๆ ไม่มีวันจบ และก็ไม่มีวันตัน

3.ระบบการล่าสัตว์ และการทำปศุสัตว์เสมือนมนุษย์ก่อนยุคประวัติศาสตร์

4.ระบบการลุกลานจากเผ่าพันธุ์อื่น ๆ รวมถึงภัยพิบัติ โรคระบาด และสัตว์ร้ายต่าง ๆ

5.ระบบ PVP กับผู้เล่นคนอื่น ๆ 

ระบบออนไลน์ คือความโดดเด่นจอวเกม Wild Terra2

เกมWild Terra2 ยังมีระบบ PVP ที่สามารถเชื่อมต่อ และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ รวมระบบปาร์ตี้ สร้างระบบสัมพันธมิตรผ่านระบบPvE ที่ผู้เล่นสามารถสร้างปาร์ตี้กันเองได้ เพื่อช่วยกันออกล่าทรัพยากร กับWorld Maps ที่โคตร- อภิมหาใหญ่สุด ๆ 

สามารถซื้อ และดาวน์โหลดเกม Wild Terra 2ได้แล้วผ่าน Stream ในราคา 420 บาท สุดยอดเกมจำลองชีวิตจริง ที่สามารถออกแบบสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ออกมาได้เป็นอย่างดี แนะนำหาช่วงเวลาดี ๆ เกมนี้ชอบลดราคา

วิดีโอตัวอย่างเกม Wild Terra 2