Kingdom of the Dead เกม FPS สุดคลาสสิคที่เตรียมเปิดตัวปี 2022

หลายคนคงคิดถึงเกม FPS ที่ให้ความรู้สึกเหมือน Counter Strike ซึ่งทาง Kingdom of the Dead ก็ต้องการจะนำความรู้สึกแบบนั้นกลับมาให้เหล่าเกมเมอร์อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมาในรูแบบของภาพขาวดำและไล่ยิงสัตว์ประหลาดในมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่ง เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์รวมถึงเรื่องราวจะภาพผู้เล่นย้อนกลับไปในสมัยสงครามกลางเมืองในประเทศสหรัฐอเมริกาที่เน้นแสงและสีให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้กลับไปท่องในอดีตอีกครั้ง ซึ่งเกมนี้จะวางจำหน่ายผ่านทาง Steam จะเปิดให้เก็บไว้ใน Wishlist ได้แล้ว

จุดเด่นที่มองข้ามไม่ได้ของ Kingdom of the Dead ก็คือ กราฟฟิคของเกมจะอยู่ในรูปแบบของภาพวาดจากปลายปากกาและผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นสายลับ Chamberlain อดีตศาสตราจารย์ที่กลายเป็นนายพลในกองทัพ

Kingdom of the Dead

ซึ่งเจ้าตัวได้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจลับที่ชื่อว่า Gatekeeper รวมถึงมีเป้าหมายคือการจัดการ Death และสมุนของมัน ในส่วนของเกมก็จะแบ่งออกมาเป็น 8 ด่านที่มาจากสถานที่ในฝั่งตะวันออกของประเทศ ไปจนถึงมีอาวุธให้เลือก 8 แบบที่ต้องมาใช้สู้กับศัตรูกว่า 22 แบบ อีกทั้งยังมีหัวหน้าที่หลายคนต้องคุ้นเคยอย่างแน่นอน

ทางทีมพัฒนาเกม Kingdom of the Deadอย่าง Dirigo Games ก็ออกมาพูดถึงเกมนี้เอาไว้ว่า พวกเขาต้องการจะทำเกมแบบ FSP สุดหลอนที่มีสไตล์แตกต่างออกไป โดยเกมนี้จะมีความย้อนยุคตรงที่แต่ละด่านจะมีเป้าหมายไม่เหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีโหมด Endless หรือการเล่นแบบไม่มีจุดจบ ซึ่งน่าจะสร้างความพอใจให้แก่คนที่ชื่นชอบในเกมภาพวาดปลายยปากกานี้อย่างแน่นอน ซึ่งเกมจาก Dirigo ก็น่าจะเป็นเครื่องยืนยันที่ชัดเจนว่า เกมอินดี้กำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็วและระบบการเล่นที่น่าสนใจของเกมนี้น่าจะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จในอนาคต 

ด้วยรูปแบบที่น่าสนใจของเกม Kingdom of the Deadก็ไม่น่าแปลกใจที่มีเกมเมอร์หลายคนเริ่มเพิ่มผลงานจาก Dirigo Games นี้ไปไว้ใน Wishlist ของ Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงตัวเกมยังจะเอาใจทั้งคนที่เป็นแฟนของเกม FPS ไปจนถึงเกมสยองขวัญ ซึ่งเกมย้อนยุคนี้น่าจะเปิดจำหน่ายออกมาในปี 2022 นั่นเอง

วิดีโอตัวอย่างเกม Kingdom of the Dead