Magic Touch Wizard For Hire ทัชสนุกฝึกทักษะได้ดี

ขอแนะนำเกมมือถือน่าเล่นควรค่าแกการดาวน์โหลดติดเครื่องสมาร์ทโฟนส่วนตัว Magic Touch Wizard For Hire เกมมือถือเล่นฟรี ที่มีแนวทางการเล่นที่น่าสนใจ สามารถเล่นได้ทั้งเด็ก เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และผู้ใหญ่ อีกหนึ่งเกมที่ไม่ใช่หมู ๆ แต่จำเป็นต้องใช้ทักษะ และไหวพริบ 

แนวทางการเล่นที่น่าสนใจ เล่นได้ทุกวัย

Magic Touch Wizard For Hire

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นพ่อมด ที่จำเป็นต้องปกป้องปราสาท ที่กำลังโดนรุกรานโดยปีศาจที่ปรากฏตัวมาพร้อมกับลูกโป่งลอยลงมาเหนือปราสาท ภาระกิจของเราในฐานะพ่อมดจำเป็นต้องร่ายเวทย์มนตร์ทำลายปีศาจ ด้วยวิธีทำลายลูกโป่งเสีย ในจุดนี้นับว่าน่าสนใจมาก ๆ เพราะวิธีเดียวที่จะทำลายลูกโป่งได้ จำเป็นต้องวาดภาพให้ตรงกับสัญลักษณ์ของลูกโป่งกำลังตกลงมา

โดยการทัชสกีนง่าย ๆ บนหน้าจอ ครั้งแรกที่ได้ลองเล่นดูต้องยอมรับว่า เจ๋งจริง ๆ เพราะสัญลักษณ์ที่อยู่บนลูกโป่งนั้นมีมากมายและหลากหลายอย่างมาก อาทิเช่น อักษร V อักษร S ในฐานะผู้เล่นจำเป็นต้องวาดทัชสกีนให้ตรงตามสัญลักษณ์ตัวอย่างข้างต้น พลังเวทมนตร์ก็จะสำแดง ทำลายลูกโป่งทันที หากผู้สามารถวาดได้ถูกต้อง

ระบบSkill ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

หากเล่นในระดับแรก ๆ ผู้เล่นก็สามารถรับมือได้ง่าย ๆ แต่ถ้าหากเล่นไปเรื่อยความยาก จะเริ่มทวีคูณเรื่อย ๆ มาพร้อมกัน 3-4 ลูก หลากหลายสัญลักษณ์ในคราวเดียว ชนิดชวนหัวร้อนได้เช่นกัน หากความชำนาญยังไม่ถึง 

ดังนั้น Wizard For Hire จึงเพิ่มระบบสกิลเข้ามา ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ โดยสกิลจะเป็นเวทมนตร์ที่มีความรุนแรง พลังทำลายล้างสูง สามารถทำลายลูกโป่งในคราวเดียวกันได้หลายลูก พร้อมด้วยเอฟเฟกสกิลที่สามารถทำได้ดี เล่นอินกันเลยทีเดียว ทางเดียวที่จะทำให้ผู้เล่นมีสกิลได้ก็คือ การเล่นสะสมเงินไปเรื่อย ๆ จากนั้นจึงสามารถนำเงินไปซื้อสกิลได้ โดยสกิลก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เช่น สกิลสายฟ้า ที่สามารถชะลอความเร็วของลูกโป่งที่ตกลงมาได้

หรือสกิลสัญลักษณ์ S ที่สามารถทำลายลูกโป่งที่มีสัญลักษณ์ S ได้ทั้งแมพในคราวเดียว Magic Touch Wizard For Hireเกมโทรศัพท์มือถือโหลดฟรี สามารถเล่นคลายเครียด ฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี ด้วยเนื้อ และแนวทางการเล่นที่ไม่เหมือนใครฝึกทักษะความไว และสมองได้ดี เหมาะกับผู้เล่นทุก ๆ วัย สนุกมีประโยชน์รองรับทั้ง iOS และ Android

วิดีโอตัวอย่างเกม Magic Touch Wizard For Hire