Supercat เปิดให้เล่นเกม Raid Masters เกมต่อสู้แนว RPG ตั้งแต่วันนี้

นับว่าเป็นข่าวดีมากๆทางหนึ่งสำหรับวงการเกมเมอร์หรือชอบเล่นเกมต่อสู้แนว RPG แถมยังมีภาพการ์ตูนน่ารักๆในระหว่างการเล่น ต้องขอบอกเลยว่างานนี้จะเป็นผลงานเกมใหม่จากค่ายไหนไม่ได้เลยนอกจากค่าย Supercat ไม่ได้ผลิตเกมต่อสู้แนว RPG พร้อมกับเกมผจญภัยดีๆมาฝากเพื่อนๆชาวบอร์ดเกมทุกท่าน เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และเป็นข่าวดีอย่างมากเพราะว่าทางค่ายนั้นได้ประกาศเปิดให้บริการการเล่นเกม Raid Masters ผ่านทาง Google store และ Play Store แล้วในวันนี้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรก็มาติดตามรับชมไปพร้อมพร้อมกันได้ในบทความนี้เลยนะคะ

Raid Masters

สำหรับวันนี้ได้รับข่าวดีเป็นอย่างมากเลยนะคะ เกี่ยวกับวงการเกมหลังจากที่เราได้เฝ้ารอมานาน ทางค่ายSupercat  เคยมีข่าวออกมาว่าจะปล่อยเกมต่อสู้แนว RPG ให้กับบรรดาแฟนคลับเพื่อนๆชาว Gamer ที่ชื่นชอบเกมต่อสู้แนว RPG บวกกับแนวผจญภัย

ในที่สุดข่าวนั้นก็เป็นจริงจนได้ เพราะในวันนี้ข้างๆของSupercat ได้ออกมาแถลงการณ์โดยประกาศว่าจะเปิดตัวSupercat และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ในเวอร์ชั่นของ Android และ iOS 

จึงทำให้มีผู้คนสนใจคืออยากจะลองเล่นเกมนี้เป็นอย่างมาก โดยรายละเอียดคร่าวๆของเกมนี้ เป็นเกมต่อสู้แนว RPG  ที่มีผู้เล่นหลากหลายคนและสามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นได้ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดภายในเกมเพื่อแย่งชิงเอาไอเทมดีๆ ถ้าหากว่าเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเกมนี้ห้ามพลาดเลยนะคะ

ก็จบไปแล้วนะคะเพื่อนๆสำหรับการบอกข่าวดีๆในการเปิดให้บริการเกมและการลงทะเบียนการเล่นเกม Raid Masters จากค่าย Supercat  ที่ได้ออกมาประกาศในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนอยากจะลองเล่นเกมต่อสู้แนว RPG พร้อมกับเกมผจญภัยในตัว ที่มีการ์ตูนน่ารักๆเป็นตัวละครดำเนินเรื่อง ก็สามารถไปลองดาวน์โหลดกันได้ทุกช่องทางตามความสะดวกเลยนะคะ งานนี้นักเขียนเชื่อว่าเกมต่อสู้แนวการ์ตูนจากค่ายนี้จะช่วยเปลี่ยนช่วงเวลาที่น่าเบื่อเหล่านี้ให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกของคุณได้อย่างแน่นอนค่ะ UFABET

วิดีโอตัวอย่างเกม Raid Masters