มัดรวม 3 ตัวละครโคตรเด็ดในเกม Summoners War : Lost Centuria

เชื่อกันว่าถ้าหากทุกคนเคยได้เล่นเกมต่อสู้แนว RPG หรือเกมต่อสู้แนวยุทธศาสตร์และเกมต่อสู้เภทอื่นๆที่มีให้เลือกตัวละครในแต่ละรอบของการเล่นนั้น ทุกคนอาจเจอปัญหาในการเลือกตัวละครว่าไม่รู้จะเลือกตัวละครอันไหนดี เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตา หรือ สกิลที่จะออกภายในเกม ดังนั้นปัญหาเหล่านี้จะหมดไปสำหรับการเล่นเกม Summoners War : Lost Centuria

Summoners War : Lost Centuria

เพราะวันนี้นักเขียนได้รวบรวมคัดสรรเอา 3 ตัวละครโคตรเด็ดในเกม Summoners War : Lost Centuria มาฝากเพื่อนๆชาวเว็บไซต์ข่าวเกมและการแนะนำเทคนิคเกมต่างๆที่รับชมบทความของเรา ได้ไปตามรอยการเล่นเกมต่อสู้สุดมันส์กันค่ะ

ตัวละคร เบอร์นาด  หรือ กริฟฟอน

มาเริ่มกันที่อันดับแรกเลยนะคะเพื่อชาว Gamer ทุกคนสำหรับตัวละครตัวนี้ยังอยู่ในระดับธรรมดาอยู่นะคะไม่ได้อยู่ในระดับที่ยากหรือระดับอื่นแต่อย่างใดต้องบอกเลยว่าให้ตัวละครตัวนี้จะเป็นตัวละครโคตรเด็ด เพราะว่าสามารถเล่นได้ง่ายและใช้งานได้ง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่สุดๆ อีกทั้งการออกสกิลต่างๆก็ใช้ได้ดีแบบไม่ติดขัดโดยเป็นตัวละครในธาตุลมรับรองเลยว่าเป็นตัวละครที่อยู่ในรูปแบบของนกวิ่งไว ออกสกิลอย่างไวเลยค่ะ

ตัวละคร ลาพิส อัศวินเวทมนตร์

มาต่อกันที่อัศวินอันดับหนึ่งของเกมเรานะคะ ตัวละครตัวนี้จัดอยู่ในระดับฮีโร่หรือในระดับที่สูงเลย อาจเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆหลายคนที่เคยเล่นกันนะคะ บอกเลยว่ามีพิเศษและความสามารถพิเศษของตัวละครตอนนี้คือเป็นตัวที่มีความอึดและอดทนมากไม่ว่าจะโดนกี่สเกลก็ตายยากมากๆเลยค่ะ แถมการตอบโต้สกิลของอัศวินเวทมนต์นี้ ก็ยังทำให้คู่ต่อสู้หนาวกันไปเป็นแถวเลย

ตัวละคร บาเร็ตต้า

เป็นตัวละครอันดับสุดท้ายที่เราจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รับชมกันนะคะ บอกเลยว่าตัวละครตัวนี้ยังคงจัดอยู่ในระดับที่ธรรมดาแต่สามารถใช้ได้ง่ายมากๆและใช้ได้ดีสุดๆไปเลย เวลาที่คุณไปออกสกิลใส่คู่ต่อสู้นะคะโดยตัวละครตัวนี้จะเป็นความสามารถในการช่วยเหลือทีมเป็นที่สุด แถมยังสามารถใช้ซ้ำได้อีกด้วย สล็อต777

วิดีโอตัวอย่างเกม Summoners War : Lost Centuria