ห้ามพลาดเกม Badlanders ไปไกลถึง NetEase Connect 2021

มาช่วงเวลานี้เรียกได้ว่าเราต้องจับตามองปีนี้เป็นอย่างมากเลยนะคะเพื่อนๆ สำหรับเกม Badlanders จัดเป็นเกมต่อสู้แนว Battle Royal แบบเอาตัวรอดอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นมือถือ

แต่บอกเลยว่างานนี้เกินคุ้มตั้งแต่ปล่อยเกม Badlandersในปี 2021  ต้องบอกเลยว่าได้รับผลตอบรับอย่างดีมากและได้เข้าเปิดตัวในงาน NetEase Connect 2021 อีกด้วยนะคะเพื่อนๆ เดี๋ยววันนี้เราจะพาเพื่อนๆชาวบอร์ดเกมไปรับชมกับ เกม Badlandersเกมแนวเอาชีวิตรอดที่กำลังโด่งดังในตอนนี้กันนะคะ แอบสปอยไว้นิดนึงเลยว่า งานนี้ใครใส่เกม RPG และเกมต่อสู้แบบดุเดือดห้ามพลาดกันเลยทีเดียวล่ะค่ะ 

เกม Badlandersตอนนี้ไม่ธรรมดาอีกต่อไปเหมือนตอนเปิดตัวในเวอร์ชั่น PC ช่วงแรกๆแล้วนะคะเพื่อนๆเพราะทางค่ายได้ประกาศว่าในปี 2021 นี้จะเปิดให้บริการในด้านมือถือทุกรูปแบบพร้อมกันทั่วโลกและงานนี้ก็ได้เข้าสู่งานสำคัญ ซึ่งได้มีการโปรโมทเกมผ่านทางงาน NetEase Connect 2021 จัดว่าเป็นงานโชว์เกมมากมายหลายเกมทั่วมุมโลกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก งานนี้ เกม Badlandersเกมต่อสู้แนวเอาตัวรอดของเราก็ได้เข้าชิงไปแบบนิ่มๆเลยล่ะค่ะ

Badlanders

และที่สำคัญตอนนี้ทางผู้ผลิตเองได้มีขาวๆออกมาว่ากำลังจะมีแผนที่จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นของ Global อีกด้วยนะคะเพื่อนๆ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆเลยนะคะสำหรับเกมต่อสู้แนว Battle Royal ที่น่าสนใจ งานนี้ใครเป็นแฟนคลับเกม Badlandersห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ

ก็จบไปแล้วนะคะเพื่อนๆสำหรับข่าวใหม่ของเกม Badlandersเกมต่อสู้แนวเอาตัวรอดที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ และที่สำคัญเกมนี้ก็ได้เข้าร่วมกับงาน NetEase Connect 2021 เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในการโชว์เกมทั่วโลกที่น่าสนใจ นับว่าเป็นข่าวดีเป็นอย่างมากที่ทางเกม Badlandersในที่สุดก็ได้เปิดให้บริการในเวอร์ชั่นมือถือพร้อมกันทั่วโลกสักที ทำเอาบรรดาแฟนคลับปลื้มใจกันไปเป็นแถวเลยค่ะ ทางเข้าจีคลับ

วิดีโอตัวอย่างเกม Badlanders