รีวิวเกม Summoners War : Lost Centuria เกมต่อสู้มาแรง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวบอร์ดเกมทุกคนและเกมเมอร์ทุกคนนะคะ สำหรับวันนี้นักเขียนได้เข้าไปชมเกมยอดนิยมในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็พบว่ามีเกมต่อสู้เกมหนึ่งจาก  Ragnarok  ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้นักเขียนก็เลยลองไปดูรายละเอียดมาและไปลองเล่นมานะคะ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และอยากจะบอกเพื่อนว่าวันนี้ฉันจะมารีวิวเกม Summoners War : Lost Centuria เป็นเกมต่อสู้ที่นักเขียนได้บอกไปข้างต้นนี่แหละค่ะแต่นักเขียนอยากจะรู้ว่าจะมีเพื่อนๆคนไหนที่จะสนใจลองเล่นเกมนี้บ้าง

Summoners War : Lost Centuria

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนกำลังลังเลอยากจะเล่นเกมนี้แต่ไม่มีข้อมูลรายละเอียดต่างๆในการรีวิวก็สามารถเราอ่านบทความนี้กันก่อนได้นะคะ

สำหรับการรีวิวเกม Summoners War : Lost Centuriaนักเขียนก็ต้องขอบอกเพื่อนๆก่อนเลยนะคะว่าจากประสบการณ์ที่ได้เล่นมาจริงๆก็จะวิเคราะห์ให้เป็นหมวดหมู่เลยนะคะ

มาเริ่มกันที่เรื่องของกราฟิกภายในเกมกันก่อนเลยนะคะสำหรับกราฟิกภายในเกมนักเขียนให้ไป 8 คะแนนเลยเพราะคิดว่ากราฟิกภายในเกม Summoners War : Lost Centuriaทำออกมาได้ดีจริงๆในขณะที่ตอนเล่นก็ไม่มีสะดุดหรือกระตุกใดๆเลย เรียกได้ว่าไม่ใช้เน็ตสูงนะคะ

ส่วนเรื่องความสนุกภายในเกมเอาไปเป็นสิบเลยค่ะ ความสนุกภายในเกมนั้นสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนๆได้นอกจากนี้ยังมีตัวละครอย่างมากมายหลากหลายสไตล์ให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นด้วยไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่เกี่ยวกับสายเวทย์มนต์หรือตัวละครแนวซัพพอร์ต

ซึ่งอันนี้ถ้าหากเพื่อนๆชื่นชอบอันไหนก็สามารถเลือกได้เลยค่ะ มาต่อกันที่เนื้อเรื่องของเกมนะคะ ในเกมนี้มีการดำเนินเนื้อเรื่องเกมไปแบบเรื่อยๆแต่ให้น่าเบื่อเพราะว่ามีเลเวลให้เก็บ ก็บอกเลยว่าถ้าใครที่ชื่นชอบเล่นเกมแนวเก็บเลเวลมีลุ้นนะคะ

โดยบทความนี้นักเขียนคิดว่าหลังจากที่นักเขียนได้มารีวิวเกม Summoners War : Lost Centuriaเกมต่อสู้จาก Ragnarok   ที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ นักเขียนคิดว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์เป็นอย่างมากสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังจะตัดสินใจไปลองเล่นเกมนี้บอกเลยว่าเป็นเกมต่อสู้แนวยุทธศาสตร์ที่ให้มากกว่าความสนุกจริงๆค่ะ ufabet1688

วิดีโอตัวอย่างเกม Summoners War : Lost Centuria