Nitro Nation Drag & Drift ท้าชนในทุกความเร็วที่หลากหลาย

สำหรับเกมเมอร์ที่คลั่งไคล้ในความเร็วแต่ในช่วงนี้ก็ยังหาเกมที่ถูกใจมาเล่นบนเครื่อง Game Mobile ไม่ได้สักทีหนึ่งแล้วล่ะก็ยังมีอีกเกมหนึ่งที่พลาดไปไมได้เลยก็คงจะเป็นเกมที่มีชื่อว่า Nitro Nation Drag & Drift เป็นเกมแนว Racing ที่ผู้เล่นจะนำเสนอรูปแบบการเล่นที่หลากหลายให้แก่ผู้เล่นในมุมมองที่แตกต่างออกไปจากเกมอื่นๆ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์เนื่องจากมีโหมดการเล่นที่จะทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อเลย ถ่ายทอดประสบการณ์การแข่งขันที่เข้มข้นให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นกันทุกไมล์กับตัวก็นี้จนทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเสียดายเวลาจากเกมเลยแม้แต่น้อย 

ระบบ Gameplay ภายในเกม 

Nitro Nation Drag & Drift

สิ่งที่ตะมาเชื่อมต่อให้ผู้เล่นเข้าถึง Game Mobile เกมนี้ ได้มากกว่าที่เคยก็คงจะเป็นระบบ Gameplay ภายในเกมที่ผ่านการคัดสรรค์มาแล้วจากทางค่าย Creative Mobile มาเป็นผู้ที่ให้กำเนิด เริ่มกันที่การควบคุมของเกมซึ่งจะแบ่งเป็น 2 แบบด้วยกันที่จะรวมถึงโหมดการเล่นด้วยก็คือ Drag จะมีปุ่มเดียวเพียงผู้เล่นกดสลับเกียร์ให้ตรงตามจังหวะของรถก็จะเพิ่มความเร็วได้ทันที และ Drift จะมีการควบคุมผ่าน 2 ปุ่ม จะเป็นการควบคุมทิศทางรถรวมถึงปุ่มดริฟท์ให้ผู้เล่นทำคะแนนให้ด้สูงที่สุดในแต่ล่ะรอบ ต่อกันที่การแต่งหรืออัพเกรดรถให้ตรงไปตามสเปคที่ผู้เล่นต้องการเช่น ความแรง , อุปกรณ์เสริม , ความสวยงาม และอีกนับไม่ถ้วนให้ผู้เล่นได้บ่งบอกถึงสไตล์ที่ผู้เล่นต้องการ 

กราฟฟิกที่สมจริง 

Game Mobile เกมนี้ เรียกได้ว่าเป็นตัวเกมที่นำเสนอรูปแบบการเล่นที่พัฒนาออกมาได้หลากหลายอีกทั้งยังให้อิสระกับผู้เล่นได้ไม่น้อยเลย แต่ก็ยังมีอีกอย่างที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับ Nitro Nation Drag & Drift ได้แบบเกินคาดก็คงจะเป็นงานภาพที่ถ่ายทอดให้มีความจริงไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ของตัวรถที่เก็บรายละเอียดได้เสมือนจริงไม่เบา หรือจะเป็นส่วนของเสียงทีปลุกเร้าอารมณ์ออกมาได้ยอดเยี่ยม หากเกมเมอร์ท่านใดที่อยากลองเข้าไปสัมผัสกับตัวเกมนี้แล้วล่ะก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้ง Android และ IOS แล้ววันนี้ ufapremier

วิดีโอตัวอย่างเกม Nitro Nation Drag & Drift