Samkok Reborn 3D เปิดลงทะเบียนแล้ว โบนัสเพียบ

นับว่าเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความโชคดีจริงๆเลยนะคะ สำหรับผู้เล่นที่เล่นเกมหลากหลายท่านเพราะในช่วงนี้นั้นเกมหลากหลายเพลงมักจะเปิดให้ลงทะเบียนเป็นอย่างมากผ่านทางออนไลน์แถมยังมีโบนัสดีๆอีกมากมายเป็นข้อเสนออีกด้วย ในขณะที่เพื่อนๆหยุดอยู่บ้านนั้นไม่ต้องกลัวเบื่อเลยล่ะค่ะ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และวันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งนักเขียนก็มีข่าวดีอยากจะมาบอกสำหรับแฟนคลับหรือแฟนพันธุ์แท้ของเกมสามก๊กแต่จะมาในเวอร์ชั่นแบบ 3D เลยนะคะ MARVEL FUTURE FIGHTเพราะว่าวันนี้เขาได้เปิดลงทะเบียนเกมกันแล้วค่ะสำหรับใครที่อยากไปลงทะเบียนเกม Samkok Reborn 3D นักเขียนก็มีแนวทางและข้อมูลต่างๆมาแนะนำให้กับท่านได้รับชมรับฟังกันในบทความนี้กันค่ะ

Samkok Reborn 3D

Samkok Reborn 3Dเป็นเกมใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในปี 2021 ที่เปิดตัวออกมาได้ไม่นานและมีกำหนดการที่จะเปิดลงทะเบียนและเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก  ที่เปิดตัวออกมาได้ไม่นานและมีกำหนดการที่จะเปิดลงทะเบียนและเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ สำหรับวันนี้ทางเกมSamkok Reborn 3D จากค่าย VNG Corp. ได้เปิดให้ผู้ที่มีความสนใจอยากจะเล่นเกมสามก๊กได้เข้าลงทะเบียนกันแล้วนะคะในรูปแบบของออนไลน์ทางเว็บไซต์ของเกม

และทาง App Store หรือ Play Store  โดยมีกำหนดการตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนจนถึงวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่เป็นแฟนคลับหรือแฟนพันธุ์แท้เกมสามก๊กก็ไม่ควรพลาดช่วงเวลาดีๆในการลงทะเบียนเลยนะคะ อีกอย่างหนึ่งที่จะแอบสปอยก็คือถ้าหากคุณได้เข้าลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทำยอดตามที่กำหนดก็จะได้โบนัสดีๆจากทางเกมมอบให้เป็นกิฟวอยเชอร์อีกด้วย อย่าช้านะคะ ของดีมีจำนวนจำกัด

งานนี้ใครที่ติดตามเกมSamkok Reborn 3Dจะได้ร่วมลุ้นสุ่มขุนพลระดับตำนานด้วยนะคะ ไม่เพียงเท่านั้นถ้าหากร่วมกิจกรรมแชร์หรือชวนเพื่อนมาเล่นก็จะได้รับไอเทมฟรีอีกด้วย ถ้าเทียบกันแล้วให้คะแนนในการโปรโมทเต็ม 10 ไปเลยค่ะเพราะว่ามีการโปรโมทเกณฑ์ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนในเดือนนี้เดือนเมษายนก็ยังมีการโปรโมททางเว็บไซต์อย่างต่อเนื่องและมีรางวัลอีกมากมาย ทางเข้าจีคลับ

วิดีโอตัวอย่างเกม Samkok Reborn 3D