Bendy In Nightmare Run วิ่งให้ยับหนีตายจากเหล่าบอสปีศาจอันบ้าคลั่ง

ชาวเกมเมอร์ท่านใดที่กำลังมองหาเกมที่เล่นไม่ยากแถมเพิ่มความเพลิดเพลินมาประดับให้กับ Game Mobile ของตนเองอยู่แล้วล่ะก็ในวันนี้มีอีกเมหนึ่งมานำเสนอที่จะไม่ทำให้ผุ้เล่นต้องผิดหวังแน่นอนอย่าง Bendy In Nightmare Run เป็นการสไตล์วิ่งแหลกที่นำผู้เล่นจะได้มาส่วมบทเป็น Bendy เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ตัวละครสุดน่ารักที่ปะปนมาพร้อมความน่ากลัวเล็กๆ ที่จะต้องมาวิ่งหนีตายจากเหล่าบอสสัตว์ที่มีคาเล็คเตอร์ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ ให้ผู้เล่นเองได้ลุ้นระทึกหวาดเสียได้ทุกเมื่อ 

ลักษณะของตัวเกม 

หัวใจหลักที่จะมาขับเคลื่อนเพิ่มความน่าสนใจให้กับ Game Mobile เกมนี้ ก็คงจะเป็นลักษณะของตัว Gameplay ที่ได้กำเนิดมาจากทางทีมงาน Joey Drew Studios อันดับแรกไปกันที่วิธีการควบคุมของเกมนี้ดูจะแปลกจากเกมวิ่งเกมอื่นๆ อยู่พอประมาณในเรื่องของมุมมองที่ปกติแล้วผู้เล่นจะเห็นเพียงด้านหลังของตัวละครเท่านั้น เนื่องจากการวิ่งจะมุ่งไปข้างหน้าอย่างเดียวต่างจากเกมนี้ตรงที่ผู้เล่นจะได้เห็นด้านหน้าของตัวละครที่วิ่งย้อนหลังกลับมาจากการหนีเหล่าบอสอันแสนน่ากลัว พร้อมการเลื่อนหลบอุปสรรคทั้งขวาและซ้าย หน้าที่ของผู้เล่นจะต้องพา Bendy หนีจากบอสไปให้ได้รวมถึงโจมตีสวนกลับด้วยองค์ประกอบภายในเกมอีกทั้งเก็บเบคอนตามทางเพื่อมาซื้อไอเท็มเสริมหรือชุดตัวละครใหม่ๆ ได้ตามต้องการ โดยรวมแล้วเป็นเกมที่เล่นไม่ยากจนเกินไป

กราฟฟิกภายในเกม 

Bendy In Nightmare Run

Game Mobile เกมนี้ ถือว่าพัฒนาตัวเกมออกมาได้แบบเพลิดเพลินมจำเป็นต้องใช้ทักษะหรือฝือมือมากนักก็สามารถเล่นได้แบบชิวล์ๆ อีกอย่างหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้ของเกม Bendy In Nightmare Run เห็นทีจะหนีไม่พ้นตัวของกราฟฟิกเองที่จะมีคาเล็คเตอร์ที่เด่นชัดในโทนสีย้อนยุคโทนขาวดำที่แสดงผลออกมาได้ลื่นไหลน่าติดตาม ไปจนถึงเอฟเฟคสไตล์การ์ตูนยุคเก่าที่แฝงความพิศวงเอาไว้จึงเป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าค้นหาไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับตัวเกมนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งบยแพลตฟอร์ม Android และ IOS แล้ววันนี้

วิดีโอตัวอย่างเกม Bendy In Nightmare Run