Night of the Dead หนีให้รอดจากโลกที่เต็มไปด้วยมนุษย์กระหายเลือด

ถ้าหากท่านใดที่ติดใจในรสชาติของการเอาชีวิตรอดจากหายนะบางสิ่งมาเล่นบนเครื่อง Game PC Online แต่ยังหาที่ถูกใจไม่ได้เสียทียังมีอีกเกมหนึ่งที่ผู้เล่นสายเกม Survival กับตัวเกมที่มีชื่อว่า Night of the Dead ซึ่งเป้นตัวเกมที่ได้มีเนื้อเรื่องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยฉะนั้นผู้เล่นก็จะสามารถเลือกทางเดินของต้นเองได้ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์โดยเนื้อเรื่องของเกมจะกล่าวถึง กลุ่มผู้ทดลองที่ถูกปล่อยตัวในเกาะร่างแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยผู้ติดเชื้อที่กระหายเลือด ทำให้พวกเขาต้องเรียนรู้วิธีการเอาตัวรอดจากพร้อมสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยตนเอง และสืบหาหนทางแห่งการหลุดพ้นออกจากเกาะนรกแห่งนี้

ระบบการเล่นภายในเกม 

วัตถุดิบสำคัญที่จะมาเพิ่มความท้าทายให้กับ Game PC Online เกมนี้ ได้เป็นอย่างดีแบบเกินคาดก็คงจะเป็นรูปแบบของระบบ Gameplay ที่ผ่านการสร้างสรรค์มาแล้วจากทาง jacktostudios มาเริ่มกันที่ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครของตนเองขึ้นมา ช่วงแรกผู้เล่นจะได้เรียนรู้การเอาตัวรอดในเบื้องต้น เช่น การปลูกผัก , คราฟอาวุธ , ค้นหาสิ่งของไอเท็มที่จำเป็น และ อีกมากมาย ต่อมาก็จะเป็นการพัฒนาฝือมือให้สูงขึ้นอย่างการล่าสัตว์ พร้อมทั้งเอาตัวรอดจากซอมบี้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้มีการสืบหาต้นต่อของเนื้อเรื่องที่แท้จริงเพื่อจะเป็นทางออกของจุดจบในเกม

กราฟฟิกของตัวเกม 

Night of the Dead

Game PC Online เกมนี้ เป็นเกมที่มีระบบกรเล่นที่เข้าใจง่ายไม่ชวนให้มึนงงจนเกินไปอีกทั้งยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยของ Night of the Dead ก็คงจะเป็นราฟฟิกที่ดึงเอาความสมจริงมาส่วมใส่ไว้ได้แบบเต็มที่จึงทำให้การเล่นไปจนถึงบรรยากาศสื่อถึงอารมณ์ของผู้เล่นได้แบบเต็มที่ ตามด้วยเอฟเฟคที่มีความเร้าใจต่างๆ สำหรับชาวเมเมอร์ท่านใดที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดได้ใน Steam เฉพาะบนเครื่อง PC เท่านั้น

วิดีโอตัวอย่างเกม Night of the Dead