Monster hunter rise สืบสานห์ตำนานของการล่ามอนสเตอร์กันต่อในภาคใหม่

เชื่อว่าต้องมีชาวเกมเมอร์ไม่น้อยเลยที่รักพร้อมชื่นชอบในการผจญภัยบนแพลตฟอร์มของ Game PC Online ทว่าในช่วงนี้อาจยังไม่พบเกมที่ชวนให้น่าหลงไหลกันซะเท่าไหร่ Monster hunter rise เชื่อว่าหลายคงเคยผ่านมือกันมาบ้างแล้วจากภาคก่อนๆ โดยภาคนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของหมู่บ้านคามุระที่แสนร่มเย็นอันเต็มไปด้วยสัตว์พิเศษสุดน่ารักไม่ว่าจะเป็น Palico หรือ Palamute แต่ก่อนที่จะสงบสุขได้เช่นนี้ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ย้อนกลับไป 50 ปี ที่หมู่บ้านได้ถูกคุกคามจากเหล่ามอนสเตอร์ที่ทำลายล้างความเสียหายพร้อมนักรบไปเป็นจำนวนมาก มีผู้นำทัพเป็น Magnamalo มอนสเตอร์ระดับสูงที่ยังไม่เคยมีใครเข้าใกล้มันได้เลยแม้แต่นิดเดียว จนกระทั้งในคราวนี้การรุกรานก็ได้หวนคืนมาอีกครั้งแต่จะไม่เป็นเช่นเดิมอย่างแน่นอน เนื่องจากมีนักล่ามอนสเตอร์หน้าใหม่ปรากฏตัวกันมาอีกเพียบและแผนเตรียมรับมือที่เตรียมการณ์ไว้อย่างดีเพื่อเหตุนี้โดยเฉพาะ 

ระบบการเล่นภายในเกม 

Monster hunter rise

วัตถุดิบหลักที่ขาดไปไม่ได้เลยอีกอย่างหนึ่งของ Game PC Online เกมนี้ ยังได้ทีมงานชุดดั่งเดิมที่มาสร้างความมันส์กันต่อในภาคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Capcom ที่จะมาหมอบความสนุกสนาน เริ่มกันที่การสร้างตัวละครภายในเกมจะมีการปรับแต่งให้ยกระดับกันมากขึ้นพร้อมทั้งอาวุธที่จะมากับความแปลกใหม่ที่สูงขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก มาในส่วนของการต่อสู้ผู้เล่นจะยังคงได้กลิ่นอายของตัวเกมแนว Hack And Slash เช่นเดิมแต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาจะเป็นการใช้เส้นโยที่จะส่งให้ผู้เล่นเคลื่นไหวได้เร็วขึ้นร่วมกับกับปรับวงล้อสกิลช่วยให้การคอมโบมีความเร้าใจยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถที่จะนำเหล่ามอนสเตอร์ที่กำจัดได้มาเป็นยานพาหนะที่ใช้ในการเคลื่อนที่ได้ได้อีกด้วย

งานภาพกราฟฟิก 

Game PC Online ในเกมนี้ได้โชว์ให้เห็นถึงการพัฒนาที่มีการเจริญเติบโตได้อย่างน่าสนใจในหลายส่วนมากที่ได้เพิ่มเติมเข้ามาสำหรับตัวเกม Monster hunter rise ก็ยังมีอีกสิ่งที่ควรพูดถึงอย่างยิ่งก็คือกราฟฟิกภายในเกมที่อัพเดทให้ดูสบายตาตามมาด้วยตัวของเอฟเฟคเองที่ก็ยังเสริมอารมณ์ในความจัดจ้านมาได้แบบไม่มีเบื่อกับบรรยากกาศที่จะเคลื่อนไหวไปเรื่อยๆ สื่อถึงความแตกต่างออกมาได้ดีมาก ณ ตอนนี้เองตัวเกมได้เปิดวางจำหน่ายแล้วทั้งในแพลตฟอร์ม PC และ Console

วิดีโอตัวอย่างเกม Monster hunter rise