First Class Trouble กระชากหน้ากากเพื่อนจอมโกหกหรีรอดจากยานมรณะ

สำหรับท่านใดที่เริ่มจะมีอาการเซ็งจากเกมอื่นแล้วอยากหาเกมที่สามารถเล่นได้แบบเป็นกลุ่มบน Game PC Online ไว้เล่นกับเหล่าเพื่อนพ้องสร้างสีสันความฮากันจนท้องแข็งแล้วล่ะก็ First Class Trouble จะเป็นอีกเกมหนึ่งที่ทุกท่านไม่ควรมองข้ามไปเลย ด้วยตัวเกมในแบบฉบับของ Social Deduction ที่เน้นไปในการสื่อสารจับผิดว่าใครกันแน่นในกลุ่มที่เป็นคนร้าย เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ธีมของเกมจะแตกต่างไปจากเกมที่ทุกท่านได้เคยสัมผัสมากันอยู่พอสมควรผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าไปสู่ยานอวกาศลึกลับฟังแล้วก็คงคุ้นๆ กันอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่กับเกมนี้ผู้เล่นจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากห้องหนึ่งไปสู่อีกห้องให้ได้ พร้อมทั้งจับผิดผู้เล่นท่านอื่นๆ เพราะจะมีฆาตกรแอบแฝงตัวเข้ามาด้วย

ระบบการเล่นภายในเกม 

First Class Trouble

จุดเด่นที่จะมาเพิ่มความน่าสนใจให้กับ Game PC Online เกมนี้ ได้ยิ่งขึ้นก็คงจะเป็นระบบการเล่นภายในเกมที่ยังได้ทีมพัฒนาจากประเทศ เดนมาร์ก อย่าง Invisible Wall มาเป็นหัวรือในการขับเคลื่อน ในเกมนี้ผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ได้แก่ Resident คือบุคลลธรรมดา และ Personoid เป็นฆาตกร เมื่อเข้าสู่ตัวเกมผู้เล่นจะสังเกตได้ถึงรอดออกซิเจนที่มีจำนวนจำกัดฝ่ายของมนุษย์จึงต้องทำภารกิจในการหาคีย์การ์ดหรือถังออกซิเจนเพื่อที่จะต่อชีวิตมุ่งสู่ประตูถัดไปผ่านมินิเกมที่บางอันจะต้องใช้ความร่วมมือจากเพื่อนในกลุ่มในการแก้ไข ทางด้านของฆาตกรจะต้องทำทุกวิถีทางในการขัดขวาง เช่น การลักรอบนำเข็มฉีดยามากำจัดผู้เล่นไม่ให้คนอื่นๆ รู้ตัว ทำลายถังออกซิเจน ไปจนถึงใช้องค์ประกอบในฉากในการกำจัด หลังจากที่พ้น 1 ประตูแรกมาได้จะเป็นการโหวตให้เลือก 1 ท่าน ออกจากยานไปที่ทำได้ทั้งการพูดคุยหรือพิมพ์ก็ได้ ณ จุดนี้จะเป็นเกมจิตวิทยาที่ผู้เล่นต้องเอาตัวรอดไปให้ได้

กราฟฟิกของตัวเกม  

Game PC Online เกมนี้ ไม่เพียงแต่จะสร้างระบบการเล่นที่แตกต่างไม่ซ้ำใครอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีอีกอย่างที่ควรพูดถึงของ First Class Trouble ก็คงจะเป็นระบบของตัวกราฟฟิกที่พัฒนาให้เป็น 3D ส่งผลต่อผู้เล่นจะได้รับความเสมือนจริงไปได้แบบเต็มที่ พร้อมทั้งความละเอียดโดยรวมของเกมยังทำได้ดีมาก เอฟเฟคที่ช่วยให้บรรยากาศในเกมมีความตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ชาวเกมเมอร์ท่านใดที่อยากลองสัมผัสดูสักครั้งแล้วล่ะก็สามารถเข้าไปหาซื้อได้เลยในร้านค้า Steam เฉพาะ PC เท่านั้น baccaratpremier