League of Legends พระเจ้าก็คือพระเจ้า พา T1 ชนะ 3 เกมรวด

การแข่งขันเกม League of Legends กำลังจะถึงจุดสิ้นสุดของครึ่งฤดูกาลแรกแล้วในทุกๆ 4 การแข่งขันกำลังเข้าสู่การแข่งขันในรอบตัดเชือกเพื่อหาทีมเข้าไปแข่งขันต่อระดับนานาชาติเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ในรายการที่มีชื่อว่า MSI โดยหนึ่งในลีกการแข่งขันที่มีแฟนเกมติดตามเชียร์มากที่สุดนั่นก็คือการแข่งขันในประเทศเกาหลีใต้ ลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกตอนนี้

ในลีกของประเทศเกาหลีใต้เราต่างรับรู้ถึงชายผู้ที่มีสมญานามว่า “พระเจ้า” สำหรับชื่อภายในเกมของเขาก็คือ Faker เขาเป็นผู้เล่นตั้งแต่การแข่งขันของเกม League of Legends นั้นเริ่มต้นขึ้นใหม่ ๆ เลยทีเดียว

League of Legends

เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นในยุคเริ่มแรกซึ่งเขาก็อยู่ในสังกัดทีม T1 Uniracers เกมจักรยานล้อเดียวสุดงงที่เน้นภาพสวยมาตลอดอาชีพการแข่งขันของเขาแต่ว่าในช่วงหลังของการแข่งขันเขาจะรับบทบาทส่วนใหญ่เป็นแค่ตัวสำรองของทีมเพียงเท่านั้น และในบางเกมการแข่งขันไม่มีชื่ออยู่ในรายชื่อตัวสำรองเลยด้วยซ้ำ

แต่ว่าในช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันทีม T1 ให้โอกาส Faker กลับมาทำหน้าที่ในตำแหน่งเลนกลางอีกครั้งซึ่งกลับมาคราวนี้เขาก็ยังมีฝีไม้ลายมือการเล่นที่ยังคงเดิม และจากการลงเล่น 3 เกมล่าสุดของเขาก็สามารถพาทีม T1 ได้รับชัยชนะทั้งหมด 3 เกมเลยทีเดียว

นี่คงเป็นบทพิสูจน์ว่าแม้ว่าเขาจะมีอายุที่มากขึ้นตามระยะเวลาของเกมแต่ว่าฝีมือของเขานั้นยังอยู่ในจุดสุดยอดและยางคู่ควรกับสมญานามอย่าง “พระเจ้า” แผ่นเกม League of Legends อยู่เสมอ จากชัยชนะ 3 เกมล่าสุดและผลงานที่ทำได้โดดเด่นมาตลอดทั้งฤดูกาลการแข่งขันทำให้ทีม T1 จบเป็นอันดับ 4 ของการแข่งขัน League of Legendsในประเทศเกาหลีใต้ สัปดาห์ที่ 9 เหลือการแข่งขันเก็บคะแนนอีกเพียงหนึ่งสัปดาห์

หลังจากนั้นจะเป็นการแข่งขันในรอบตัดเชือกนอกจากการแข่งขันของประเทศเกาหลีใต้ที่การแข่งขันเกม League of Legendsกำลังเข้าสู่รอบตัดเชือกเพื่อหาตัวแทนของภูมิภาคเข้าสู่รายการใหญ่ที่จะถูกจัดขึ้นในหลาย ๆ ที่ทั่วโลกก็กำลังเข้าสู่การแข่งขันรอบตัดเชือกเช่นเดียวกัน รับรองว่าการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นต้องสนุกอย่างแน่นอน