ROV Pro League Summer 2021 Bacon Time ขึ้นสู่สายบน

การแข่งขันเกม ROV ของประเทศไทยได้เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน ROVPro League Summer เป็นที่เรียบร้อยแล้วเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และการแข่งขันก็เริ่มดุเดือดมากขึ้นเมื่อทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในรอบตัดเชือกที่จะหาเพียงแค่ 1 ทีมที่จะกลายเป็นแชมป์ของ ROVPro League Summer 2021

โดยทีมที่ได้เข้าสู่รอบตัดเชือกมีทั้งหมด 4 ทีมได้แก่ Bacon Time ทีมแชมป์ ROVPro League season ที่1 Buriram United Esport อดีตแชมป์ 2 สมัย Talon Esport อดีตแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมาและทีมน้องใหม่ล่าสุดอย่าง EArena 

ROV

การแข่งขัน ROV ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันเพื่อแบ่งสายว่าทีมไหนจะได้ขึ้นไปอยู่สายบนและทีมไหนจะตกลงมาอยู่สายล่าง

โดยนับจากผลคะแนนในการแข่งขันจัดอันดับและทีมที่มีฟอร์มร้อนแรงมากที่สุดในฤดูกาลนี้อย่างทีม Bacon Time ได้ขึ้นไปสู่สายบนและทีมที่มาเจอกับทีม Bacon Time ก็คือทีม Buriram United Esport นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นเกมบิ๊กแมตช์ 1 เกมเลยก็ว่าได้ส่วนสายล่างนั้นจะเป็นการเจอกันระหว่างทีมTalon E-sport อดีตแชมป์เก่าปีที่แล้วเจอกับน้องใหม่ EArena 

ในการแข่งขัน ROVPro League Summer 2021 เหลือการแข่งขันอยู่เพียงแค่ 4 เกมเท่านั้นและการแข่งขันจะเริ่มต้นในวันที่ 3 และสิ้นสุดในวันที่ 4 เมษายนที่จะถึงนี้ การแข่งขันจะเป็นอย่างไรทีมBacon Timeจะกลับมาทวงแชมป์ได้หรือไม่ Buriram United Esport จะสามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ได้หรือเปล่า

หรือว่าจะเป็นทีมTalon ESport ที่สามารถป้องกันแชมป์และคว้าแชมป์สมัยที่สองของตัวเองได้ หรือการแข่งขันนั้นจะพลิกโผไปหมดแล้วทีมที่ได้คว้าแชมป์ไปก็คือทีมน้องใหม่อย่าง EArena ไม่มีใครสามารถเอาผลการแข่งขันได้เลยนอกจากต้องไปติดตามชมกันในช่วงต้นเดือนเมษายนที่จะถึงนี้เท่านั้น การแข่งขันต้องมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ทั้งแฟนเกมรวมถึงทางผู้เล่นอย่างแน่นอนเลย เพราะว่ารอบสุดท้ายแล้วถ้าไม่งัดเอาแผนลับออกมาใช้แล้วล่ะก็ ก็ไม่มีเวลาให้พวกเขาได้แก้ตัวแล้ว หากสนใจเดิมพัน E-Sport สามารถเข้ามาเล่นได้ที่ tiger789