Big Surprise ในการอัปเดตเกม Fall Guys Season 4

Fall Guys เกมแนวเอาชีวิตรอดภายในด่านที่แสนสนุกกลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาเลยทีเดียวผู้เล่นหลากหลายคนรวมไปถึงสตรีมเมอร์ก็ต่างพากันเล่นเกมนี้ด้วยตัวเกมเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์มีความน่ารักแล้วผ่อนคลายรวมถึงสามารถเล่นกับเพื่อนๆ ได้ทำให้เกมนี้เป็นเกมยอดฮิตในกระแสช่วงหนึ่งเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าช่วงหลังจะไม่ค่อยได้ยินข่าวคราวเกี่ยวกับเกม Fall Guys มากเท่าที่ควรแต่เกมนี้ก็ยังอยู่ในกระแสและยังมีคนเล่นอยู่เป็นจำนวนมากจนเวลาล่วงเลยไปตอนนี้เกมกำลังเข้าสู่ในช่วงซีซันที่ 4 แล้วและได้มีการอัปเดตมากมายรวมถึงมี Big Surprise ให้แฟนเกมได้ออกมาตื่นเต้นแล้วรอคอยให้การอัปเดตนี้มาถึงอีกด้วย

Fall Guys

โดยบิ๊กเซอร์ไพรส์นั้นก็คือการจับมือกันระหว่างเกม Fall Guysและเกม Among Us หนึ่งในเกมเอาชีวิตรอดแนวสืบสวนที่เป็นที่นิยมอยู่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาถึงแม้ว่ากระแสจะลดลงไปแต่ว่า Among Us ยังคงเป็นเกมที่มีผู้เล่นอยู่เป็นจำนวนมาก และการจับมือกันของทั้งสองค่ายนี้ก็คงจะดึงดูดนักเล่นเกมให้เข้ามาเล่นเกมทั้งสองเกมไม่มากก็น้อยได้เลยทีเดียว

โดยเกม Fall Guysยังไม่ได้เปิดเผยมาทั้งหมดว่ามีการอัปเดตอะไรบ้างภายในเกมแต่ว่าสิ่งที่นำเข้ามาและมีความเกี่ยวข้องกับเกม Among Us ก็คงจะเป็นชุดตัวละครรวมไปถึงด่านใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาภายในเกม Fall Guys นั่นเอง

ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้ก็โผล่ออกมาในส่วนท้ายของคลิปวิดีโอ Teaser การอัปเดตของเกมในซีซั่น 4 นั่นเองต้องมาลุ้นว่าภายในเกม Fall GuysSeason 4 จะมีการอัปเดตอะไรที่ทำให้ผู้เล่นนั้นได้ตื่นตาตื่นใจไปมากกว่านี่หรือไม่

โดยการอัปเดตนั้นจะอัปเดตขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้ ใครที่ยังไม่มีเกม Fall Guysสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Steam ได้เลยสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์และยังมีให้เล่นในเครื่อง Xbox รวมไปถึง PlayStation 4 อีกด้วย tiger789

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ Fall Guys