เกมวิ่งเป๊ปซี่แมน เวอร์ชั่นใหม่โคตรน่าเล่น เกมที่แสนจะเรียบง่าย

เกมวิ่งเป๊ปซี่แมน

เมื่อย้อนกลับไปในช่วงวัยเด็กที่บ้านของเรายังมีเครื่อง PlayStation1 อยู่เกม 1 เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ เกมที่ต้องมีติดบ้านอย่างแน่นอนก็คือ เกมวิ่งเป๊ปซี่แมน เกมที่แสนจะเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสนุกและตัวละครที่มีกิมมิคของน้ำอัดลมอย่างเป๊ปซี่ทำให้เกมนี้เป็นเกมนึงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้เล่นเกมในช่วงนั้นเลยก็ว่าได้ 

เกมวิ่งเป๊ปซี่แมน

จนเวลาได้ล่วงเลยไป เกมวิ่งเป๊ปซี่แมน ก็กลายเป็นอีกเกมนึงขี้อยู่ในความทรงจำของใครหลายคนเมื่อนึกถึงเกมวัยเด็กเกมเป๊ปซี่แมนก็จะเป็นเกมที่ได้ถูกนึกขึ้นมาอย่างแน่นอนเลย วิ่งกระโดดและหลบสิ่งกีดขวางเพียงเพื่อเป้าหมายเดียวก็คือตู้เป๊ปซี่ที่อยู่ในจุดสุดท้ายของแต่ละด่านก็ทำให้ผู้เล่นนั้นเล่นกันเอาเป็นเอาตายเพื่อที่จะไปหาตู้เป๊ปซี่ตู้นั้น เรียกได้ว่าเป็นเกมเล่นคนเดียวแต่พอเล่นกับเพื่อนแล้วก็ยิ่งทวีความสนุกมากขึ้นไปอีก จากความทรงจำในวัยเด็กในอนาคตก็มีสิ่งไม่แน่ไม่นอนเกิดขึ้นเมื่อเป๊ปซี่แมนได้ถูกรีเมคใหม่ขึ้นมาให้กลายเป็นเกมที่มีภาพที่สวยงามมากขึ้นก็คงจะน่าเล่นไม่ใช่น้อยเลย Unfortunate Spacemen โดยตัวเกมในภาครีเมคนี้ได้ถูกสร้างขึ้นด้วยโปรแกรม Unreal Engine

ไม่แน่นะอนาคตข้างหน้าอันใกล้เราอาจจะได้เห็นเกมเป๊ปซี่แมนกลับมาอยู่ในเครื่องเกมคอนโซลและเกมคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันนี้และด้วยความที่เป็นเกมยอดนิยมในอดีตหากนำกลับมาให้เล่นกันก็คงจะทำให้ผู้เล่นหลายคนได้สัมผัสถึงความทรงจำในวัยเด็กที่ได้ข้อสรุปเพลิดเพลินไปทั้งวันกับการกระโดดหลบสิ่งกีดขวางเพื่อที่จะไปให้ถึงเป้าหมายอย่างตู้เป๊ปซี่ก็เป็นได้และถ้าเกม Pepsi Man กลับมาให้เล่นจริงด่านที่เราไม่เคยผ่านด่านไปได้เลยในอดีตเราในปัจจุบันก็อาจจะผ่านมันไปได้และจะทำให้ได้เจอกับด่านใหม่ๆอุปสรรคใหม่ๆภายในเกมที่จะทำให้เกมนั้นมีความสนุกมากขึ้นและไม่ต้องดูคนอื่นเล่นอีกต่อไป แน่นอนว่าการได้สัมผัสเกม 1 เกมด้วยตัวของตัวเองนั้นมันคงสนุกกว่าการที่ดูคนอื่นเล่นมากกว่าหลายเท่าอย่างแน่นอนและถ้ายิ่งเป็นเกมในความทรงจำแล้วเราก็ก็คงจะอยากสัมผัสมันด้วยตัวเองใช่ไหมล่ะ

สนใจร่วมสนุกแทง tiger789 มันส์ๆกับเราได้ที่ baccaratpremier รับรองไม่มีผิดหวัง