ท้าทายความเร็วประกอบกับธรรมชาติอันสวยงามอย่างเกมที่มีชื่อว่า Car X Rally

สำหรับชาวเกมเมอร์ท่านใดที่อยากเข้าไปสัมผัสกับความเร็วแต่ดันยังค้นหาเกมมาเล่นบนเครื่อง Game Mobile ไม่ได้เสียทีขอแนะนำเกมที่ที่มีชื่อว่า Car X Rally เป็นเกมแนว Racing ที่จะพาผู้เล่นไปปลีกวิเหวกจากเมืองหลวงให้กลายธรรมชาติที่เต็มไปด้วต้นไม้ สัตว์ป่า กับบบรยากาศสุดชิวล์ ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์พร้อมท้าทายความเร็วไปกับรถยนต์คู่ใจหลากหลายรุ่นที่มีให้เลือกตั้งแต่ รถยนต์รุ่นใหม่ไปจนถึงรถสไตล์วินเทจที่หลายท่านต่างก็หลงรัก อีกทั้งการแข่งขันเองก็ยังมีความดุเดือดสูงมาที่รับประกันได้เลยว่าเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นวางไม่ลงกันเลยทีเดียว 

ลักษณะของตัวเกม Car X Rally

อันดับต่อที่จะมาช่วยขับเคลื่อนให้ตัว Game Mobile เกมนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นรูปแบบของการเล่นที่คัดสรรค์มาจากทางทีมงาน Car X Technologies ที่ขึ้นชื่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้วกับตัวเกมประเภทนี้ อันดับแรกไปกันที่วิธีการบังคับของรถกันก่อนเลย ที่มีการอ้างอิงค์มากจากวิธีการขับรถของจริงซึ่งอาจยากไปหน่อยหนึ่งในช่วงแรก เมื่อปรับความเข้าใจได้แล้วประมาณหนึ่งก็สามารถเล่นได้แบบสนุกสนานแล้ว ในส่วนของระดับความยากภายในเกมนี้จะมีให้เลือกตั้งแต่ Beginner , Amateur , Master , Pro และ World ที่ผู้เล่นเองสามารถที่จะไต่ขึ้นไปได้เรื่อยๆ จากความชำนาญในการเล่นที่คล่องตัวมากขึ้น มากันที่โหมดของเกมจะแบ่งออกเป็น Career , Free Ride และ Multiplayer ให้ผู้เล่นได้เปิดศึกกับบรรดาผู้เล่นออนไลน์ท่านอื่นๆ 

กราฟฟิกที่สวยงาม 

Game Mobile เกมนี้ นอกจากมีวิธีการเล่นที่มีความท้าทายอยู่พอสมควร แต่ก็ยังมีอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้มีความน่าเล่นยิ่งกว่าเดิมของเกม Car X Rally ก็คือกราฟฟิกของตัวเกมที่มีการปรับแต่งออกมาได้สมจริงทั้งบรรยากาศของธรรมชาติ การตกกระทบของแสงเงาภายในเกมก็พัฒนาออกมาได้ดีเยี่ยม ประกอบเข้ากับเสียงดนตรีภายในเกมที่ทำให้เพลิดเพลินถึงขีดสุด หากชาวเกมเมอร์ท่านใดที่อยากลองเข้าไปสัมผัสเกมนี้ดูสักครั้ง ตัวเกมมีให้ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง IOS และ Android หากสนใจเกมสล็อตสุดมันส์ต้อง tiger789