เกม Watch Dogs Legion เปิดให้ทดลองเล่นฟรีในช่วงสุดสัปดาห์นี้

นับว่าเป็นข่าวดีของชาวเกมเมอร์ที่อยากลองเล่นเกม Watch Dogs Legion เพราะว่าในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ตัวเกมนั้นจะมีการเปิดให้ทดลองเล่นฟรีกันเลยทีเดียว และนี่เป็นโอกาสน้อยครั้งมากเนื่องจากเกม Watch Dogs Legionนั้นเพิ่งเปิดตัวมาในช่วง ปลายปีที่ผ่านมานี้แต่ไม่ทันไรก็เปิดให้ทดลองให้พูดเล่นได้เข้ามาเล่นเกมนี้ได้อย่างฟรี ๆ เพราะฉะนั้นอย่าพลาด

เกม Watch Dogs Legion เป็นอีกหนึ่งเกมแนว Open World ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Hacker และได้ทำภารกิจต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ความสามารถของความที่เป็น Hacker ในการช่วยในการทำภารกิจได้และนี่แหละคือความสนุกของมัน นอกจากนั้นในเกม Watch Dogs Legionผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพของตัวละครที่จะนำมาเล่นได้เพราะว่าตัวละครในแต่ละอาชีพจะมีความสามารถที่แตกต่างกันถ้าหากว่าเลือกตัวละครที่มีอาชีพที่เหมาะสมกับการทำภารกิจแล้วละก็จะช่วยให้สะดวกและง่ายต่อการทำภารกิจ ซึ่งไม่เหมือนกับในภาคก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ภาคที่ผู้เล่นนั้นไม่สามารถเลือกอาชีพของตัวละครได้

สำหรับตัวเกม Watch Dogs Legionนั้นเป็นตัวเกมภาคที่ 3 ในซีรีส์ของ Watch Dogs โดยเรื่องราวได้เกิดขึ้นในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ความพิเศษของเกมนี้เลยก็คือสามารถเล่นกับเพื่อนในแบบออนไลน์ได้ ซึ่งมันก็จะเพิ่มความสนุกให้กับเกมได้อีกมากเลยทีเดียว และยิ่งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ตัวเกมนั้นจะเปิดให้ทดลองเล่นฟรี ถ้าใครเป็นสาวกของเกมนี้หรือติดตามเกมนี้จากทางช่องทางอื่น ๆ แล้วละก็นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ลองเล่นเกมที่ตัวเองอยากเล่นเลยทีเดียว

และอย่าลืมดาวน์โหลดเกม Watch Dogs Legionมาเล่นกับเพื่อนกันล่ะเวลาที่จะได้เล่นเกมนี้มีอยู่แค่ในช่วงวันที่ 25 ถึง 28 มีนาคม 2564 เพียงเท่านั้น โอกาสดี ๆ แบบนี้อย่าพลาด แล้วไปสนุกกับการกู้เมืองลอนดอนไปด้วยกันในเกมWatch Dogs Legion

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ การรีวิวเกม2021 เกมน่าเล่น สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอขอบคุณ สล็อต tiger711 ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามNintendo Switch เตรียมใช้ชิปของ NVIDIA