สร้างสรรค์ฟาร์มแห่งความสุขพร้อมรวบรวมมอนสเตอร์สุดน่ารัก Monster Harvest

สำหรับชาวเกมเมอร์ที่คงจะเบื่อกับเกมที่ต้องใช้แต่ความรุนแรงอย่างเดียวกันแล้วใช่ไหมบน Game PC Online อยากให้ทุกท่านได้ลองเปลี่ยนสไตล์มาเป็นเกมที่มีชื่อว่า Monster Harvest เป็นเกมสไตล์ Action RPG ที่ได้เอาความเป็น Farm Simulator เข้าไปด้วยทำให้ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายอีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้ลองทำแบบไม่มีเบื่อ ส่วนของเนื้อเรื่องภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นชายคนหนึ่งที่ได้เดินทางออกผจญภัยเพื่อค้นหาบางสิ่งที่มีชีวิตชีวาให้กับตนเองบ้าง จนกระทั้งได้มาพบเจอหมู่บ้านมหัศจรรย์ที่ทุกคนต่างมีมอนสเตอร์เป็นของตนทำให้ความสนุกสนานจึงได้เกิดขึ้นกับตัวเขาโดยทันที

ลักษณะของตัว Gameplay 

วัตถุดิบที่จะมาขับเคลื่อนเพิ่มความน่าสนใจให้กับ Game PC Online เกมนี้ อีกชิ้นหนึ่งเห็นทีจะเป็นลักษณะของตัว Gameplay ที่ได้มีการคิดค้นมากจากทางค่าย Maple Powered Games เป็นผู้ผลิตเกมนี้ขึ้นมา อันดับแรกหลังจากที่ผู้เล่นได้เข้าสู่ตัวเกมมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้สามารถที่ปรับแต่งฟาร์มของตนเองได้ตามใจชอบอีกทั้งตัวเกมยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์เหล่ามอนสเตอร์ขึ้นมาได้อีกด้วย ซึ่งเหล่ามอนสเตอร์แต่ล่ะตัวจะมีทักษะที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็น ยานพาหนะ หรือ ไว้ช่วยค้นหาสิ่งของก็ทำได้เช่นกัน รวมถึงตัวเกมจะมีฤดูที่ไม่ซ้ำกันเลยส่งผลให้มอนสเตอร์ในแต่ล่ะฤดูที่สร้างขึ้นจะมีหน้าตาที่ไม่เหมือนกันเลยให้ความหลากหลายแก่ผู้เล่นอย่างเต็มที่ 

กราฟฟิกของตัวเกม 

Game PC Online เกมนี้นอกจากจะมีรูปแบบการเล่นที่ให้อิสระกับผู้เล่นแล้ว ก็ยังมีอีกส่วนสำคัญที่ช่วยชูว์โรงให้กับเกม Monster Harvest ที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือกราฟฟิกที่ถ่ายทอดออกมาในสไตล์ของ Pixel ที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของตัวเกมออกมาได้ชัดเจนรวมถึงยังปรับแต่งโทนสีออกมาให้มีความสดใสประกอบกับความน่าค้นหาเบาๆ ด้วยโทนสีม่วงที่ทำให้ตัวเกมมีความพิศวงมากยิ่งขึ้น และเอฟเฟคเองก็ไม่ธรรมดาแสดงผลถึงความเป็นภาพการ์ตูนเล็กน้อยจึงส่งผลให้ผู้เล่นไม่รู้สึกตรึงเครียดมากจนเกินพอดี ชาวเกมเมอร์ท่านได้ที่อยากลองเข้าไปสัมผัสตัวเกมนี้ดูแล้วล่ะก็สามารถหาดาน์โหลดได้ในระบบ Steam ทั้งบนเครื่อง PC หรือ Console เป็นต้น

วิดีโอตัวอย่างเกม Monster Harvest

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ ข่าวเกมมือถือ เกมน่าเล่น 2021 สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอขอบคุณ สล็อต tiger711 ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามCookierun ovenbreak กับความคิดถึงที่อยากให้ลองสัมผัส