การ์ตูนตอนดักเตอร์ เกมจากการ์ตูน และเสียงเพลง เหล่าตัวละครจาก ลูนี่ย์ทูนส์

ด้วยความที่เหล่าตัวละครจาก ลูนี่ย์ทูนส์ ได้รับความนิยมอย่างมากมายนี่เอง ได้ทำให้มีเหล่านักพัฒนาเกมได้นำตัวการ์ตูนที่น่ารักเหล่านี้ไปทำออกมาในเกมรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งทางอเมซเอนเตอร์เทนเมนท์ก็เห็นแนวทางนี้เช่นกันจนก่อนกำเนิดเกมที่ชื่อว่าการ์ตูนคอนดักเตอร์หรือการ์ตูนคอนเสอโต้ในทวีปยุโรปกับออสเตรเลียนั่นเอง โดยเกมดนตรีนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเล่นในแพลทฟอร์มของนินเทนโก้ดีเอสเท่านั้นและจะพาผู้เล่นไปชมฉากของการ์ตูนตอนคลาสสิคต่าง ๆ ที่แฟนของค่ายนี้ยังคงจดจำกันได้อย่างแน่นอน

ในตัวเกมคอนดักเตอร์ที่ว่านี้ ผู้เล่นก็จะสวมบทบาทเป็นคนคุมวงดนตรีของเหล่า ลูนี่ย์ทูนส์

ซึ่งจะมีการเคาะจังหวะเหมือนกับคอนดักเตอร์จริง ๆ เลยทีเดียว ก่อนที่ผู้เล่นจะต้องเคาะจังหวะให้ตรงกับโน้ตต่าง ๆ ที่ปรากฏขึ้นบนจอภาพและหากทำไม่สำเร็จ เกมก็จะจบลงทันที ซึ่งในตัวเกมจะมีการแบ่งโหมดความยากออกมาเป็นระดับเด็กฝึกหัด ระดับคอนดักเตอร์มืออาชีพ ระดับศิลปินผู้ชำนาญการและระดับสุดท้ายที่จำเป็นจะต้องทำการปลดล็อคก่อนก็คือ ระดับลูนี่ย์ โดยในระหว่างที่เล่นอยู่นั้นผู้เล่นก็จะได้รับชมฉากในตอนเก่า ๆ ที่หลายคนคุ้นตากันเป็นอย่างดี

ส่วนจังหวะที่ผู้เล่นเกมลูนี่ย์ทูนส์การ์ตูนคอนดักเตอร์ได้เคาะโน้ตไปตามจังหวะนั้นก็จะมีการให้คะแนนที่แตกต่างออกไปขึ้นอยู่กับความแม่นยำของจังหวนั้น ๆ โดยจะแบ่งเป็นระดับทอง เงิน ธรรมดาและพลาด โดยทั้งระดับความยาก การทำคะแนนและทำคอมโบนั้นจะลงผลต่อมาตรวัดคุณภาพของการแสดงบนเวที คนดู เกรดทางดนตรีและการ์ตูนในฉากอีกเช่นกัน ซึ่งจะมีการตัดเกรดออกมาเป็นระดับเอสบวก เอส เอ บีและซี อีกทั้งยังสามารถเอาได้จากเสียงปรบมือของคนดูได้เช่นกัน

ต้องยอมรับว่า นี่คือเกมที่ออกมาเอาใจแฟนลูนี่ย์ทูนส์และออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถทำความเข้าใจต่อเกมดนตรีนี้ได้โดยง่ายเลยทีเดียว ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดในเรื่องก็ต้องขอบคุณเจ้าแทสมาเนียเดวิลที่บังเอิญไปทำลายดนตรีในฉากต่าง ๆ จนกระทั่งผู้เล่นจะต้องอาสามาเป็นคอนดักเตอร์แทนในที่สุด

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ เกมมือถือ เกมPC อัพเดทใหม่ล่าสุดก่อนใคร สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และหากคุณกำลังมองหาวิธีการหาเงินง่ายๆไม่ยุ่งยากเราขอแนะนำufa6666 ทางเข้ารับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามCookierun ovenbreak กับความคิดถึงที่อยากให้ลองสัมผัส