Plants vs Zombies™ 2 ภาคใหม่มันส์กว่าเดิม

เราเชื่อว่าเกม Plants vs Zombies ยังคงเป็นเกมที่เป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คนในวัยเด็กอย่างแน่นอน เนื่องด้วยเป็นเกมที่สนุก ภาพสวยน่ารักเป็นตัวพืชไว้ปกป้องบ้านจากซอมบี้ที่จะเข้ามาทำร้ายเจ้าของบ้าน เป็นสไตล์การวางแผน ฝึกสมองเป็นเกมที่เหมาะสำหรับทุกเพศและทุกวัยเป็นต้น และเราเชื่ออีกอย่างว่าหลังจากที่หลาย ๆ เคลียร์ด่านแต่ละด่านจนหมดแล้วยังต้องคงกลับมาเล่นใหม่เพราะเกมมันสนุก มันสามารถเล่นฆ่าเวลาได้เมื่อตอนที่เราว่างได้และเขาก็ได้ออกภาคใหม่มาเป็นภาคใหม่ที่มันส์กว่าเดิมแน่ ๆ นั้นก็คือ Plants vs Zombies™ 2 สามารถดาวโหลดได้ผ่านทาง PC, IOS, Android  

พอมาพูดถึงตัวเกมในภาคใหม่บอกเลยว่าระดับความยากก็ต้องเพิ่มขึ้น มีการพัฒนาที่แปลกใหม่ มีภารกิจที่ต้องทำประจำวันเยอะขึ้น แต่สไตล์การดำเนินเรื่องก็ยังคงเป็นแบบเดิมคือ เริ่มจากง่ายไปยาก สำหรับผู้เขียนได้ลองเล่นดูแล้วถือว่าด้านหลัง ๆ ผ่านยากกว่าเดิมและตัวพืชที่ไว้ปกป้องบ้านนั้นก็เริ่มมีตัวใหม่ ๆ

สามารถพิเศษใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นและไม่ใช่แค่ตัวพืชที่มีการอัพเดรตใหม่ตัวซอมบี้เองก็มีการเพิ่มมาใหม่เช่นเดียวกันเพิ่มมากับความยากแต่ละด่านเวลาที่เล่นชนะจะได้รับของรางวัลหรือไม่ก็พืชตัวใหม่ที่อัพขึ้นเรื่อย ๆ พืชบางตัวอาจจะเคยผ่านตามาบ้างเพราะจากภาคแรกแต่พืชตัวใหม่ก็มีเยอะเช่นกันจะต้องจำความสามารถของแต่ละตัวไว้ก่อนเล่น

เกม Plants vs Zombies™ 2 มีสโลแกนง่าย ๆ ที่จะทำให้ดำเนินต่อไปได้คือ

ปกป้องบ้านของคุณจากซอมบี้ซ่ะ แนวทางการเล่นก็คงแล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน แต่ส่วนตัวนักเขียนเองก็ขอแชร์วิธีเล่นเล็ก ๆ หน่อยคือ ตัวหลักสำคัญอย่างเช่นดอกทานตะวันควรไว้ตรงที่ปลอดภัยที่สุดจากซอมบี้  ส่วนตัวเลือกวางไว้ตรงด้านหลังสุด ตัวทานตะวันจะเป็นตัวเดินเกมของเราเพราะเขาเป็นตัวช่วยผลิตแสง ตามหลักวิชาการ พืชทุกตัวต้องการแสงแดดและนี้คือเหตุผลที่นักเขียนเลือกเอาไว้ด้านหลังสุด สำหรับเกม Plants vs Zombies™ 2ก็เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่รักในเกมการวางแผน

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมมือถือ การรีวิวเกมที่มาใหม่ เกมน่าเล่น2021 สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอแนะนำสล็อต1234ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามบายเดอะบุ๊ค ฉากทรมาณที่มากเกินไปใน Grand Theft Auto V