ถล่มให้ราบระหว่างสงครามสุดมันส์ที่รวบรวมผู้เล่นออนไลน์มาต่อสู้กัน Tacticool

ชาวเกมเมอร์ท่านใดที่กำลังมองหาความมันส์แบบสุดขั้วอยู่แล้วล่ะก็ที่มาในรูปแบบของแพลตฟอร์ม Game Mobile พึยงผู้เล่นมีอินเทอร์เน็ตไม่ว่าอยู่ที่ใดก็สามารถเล่นเกมที่มีชื่อว่า Tacticool เป็เกมสไตล์ Action ในมุมองของ TPS หรือบุคคลที่ 3 ซึ่งจะพาผู้เล่นด่ำดิ่งเข้าสู่สงครามที่มอบอิสระให้กับทักษะการต่อสู้ของผู้เล่นได้ยอดเยี่ยมทั้งการขับรถบุกตลุยไปในฐานทัพของศัตรูด้วยอาวุธสงครามหลากชนิด อีกทั้งยังมีระบบอาวุธมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกตามสไตล์ที่ตนเองชอบ นอกจากนี้ผู้เล่นยังชวนเหล่าเพื่อนๆ มาช่วยกันสร้างความหรรษาในเกมนี้ได้แบบเต็มที่เลยทีเดียว 

รูปแบบของ Gameplay ของเกม Tacticool

หัวใจหลักสำคัญที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับ Game Mobile เกมนี้ได้เป็นอย่างดีเล่นเห็นทีจะเป็นรูปแบบ Gameplay ที่มีต้นกำเนิดมาจากทางค่าย Panzerdog ที่ผลิตเกมออกมามากมายแต่ที่ดูจะโดดเด่นที่สุดก็คงจะเป็นเกมนี้ มากันที่ตัวละครของเกมกันก่อนเลยที่จะมีทักษะพิเศษที่แตกต่างกันออกไปรวมไปถึงอาวุธก็เช่นกันที่จะไล่ไปตั้งแต่ ปืนไรเฟิลจู่โจม ปืนกลเบา ปืนสั้น ปืนลูกซอง มีด และระเบิด เป็นเพียงอาวุธขั้น Basic เท่านั้น ยังยกระดับอาวุธที่แตกต่างกันออกไปได้เยอะขึ้นแค่ผู้เล่นเล่นตัวละครใดตัวละครหนึ่งเป็นประจำก็จะสามารถปลดล็อคอาวุธสุดล้ำออกมาได้ ทางด้านของยานพาหนะในเกมนี้ผู้เล่นแต่ล่ะฝ่ายจะมีอยู่ฝั่งล่ะหนึ่งคัน โดยประโยชน์ของเจ้ารถคันนี้ไม่เพียงมีไว้เพื่อขับขี่อย่างเดียว ผู้เล่นยังสามารถเติมกระสุนแล้วออกไปยิงแหลกได้อีกด้วย ซึ่งเพิ่มความแตกต่างจากเกมอื่นๆ ที่เคยสัมผัสมามากและจะทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อเลยเมื่อได้เข้ามาสัมผัสกับเกมนี้ 

กราฟฟิกส์ที่ช่วยเสริมความน่าสนใจ

นับว่าเป็น Game Mobile อีกเกมหนึ่งที่จะมาสร้างความมันส์ในรูปแบบที่ผู้เล่นท่านใดไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอนสำหรับ Tacticoolนอกจากนี้แล้วกราฟฟิกส์เองก็ยังสร้างความเร้าใจได้ไม่น้อยเลยด้วยเช่นกันที่มีคาเล็คเตอร์คล้ายกับภาพการ์ตูนไปเสียหน่อย แต่ข้อดีก็ไม่ทำให้เกมนี้ดูจริงจังหรือรุนแรงจนมากเกินไปอีกทั้งเอฟเฟคเองก็สร้างความตื่นเต้นได้ไม่น้อยเลย ถ้าหากผู้เล่นท่านใดที่สนใจในตัวเกมนี้สามารถที่จะดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง IOS และ Android แล้ววันนี้

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมมือถือออนไลน์ เกมมือถือมาใหม่ อัพเดทก่อนใคร สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอขอบคุณเว็บแทงบอลราคาดีที่สุดที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามเมื่อความสิ้นหวังเข้าครอบงำถึงคราวที่ต้องพึ่งพานักรบผู้กล้ากับเกม Gods Will Fall