เมื่อความสิ้นหวังเข้าครอบงำถึงคราวที่ต้องพึ่งพานักรบผู้กล้ากับเกม Gods Will Fall

ชาวเกมเมอร์ที่ติดใจในการผจญไปพร้อมตำนานโบราณที่ชวนให้ตื่นเต้นทุกครั้งที่เล่นบนเครื่อง Game PC Online ก็อยากขอแนะนำเกมใหม่ล่าสุดประจำเดือนมกราคมที่มีชื่อว่า Gods Will Fall เป็นที่นำเสนอออกมาในรูปแบบของ Action RPG ที่มีมุมมอง Bird Eye View ให้การสังเกตที่กว้างขึ้นให้อารมณ์ที่แตกต่างจากเกมแนวเดียวกันทั่วไป

โดยเนื้อเรื่องของเกมนี้จะกล่าวถึงเหล่ามนุษย์ที่หมดศรัธาในตัวของพระเจ้า จึงได้สั่งให้บรรดาเหล่าปีศาจหน้าตาสุดอัปลักษณ์ที่ตัวของพระเจ้าเองเป็นผู้สร้างขึ้น ลงมาสู่โลกมนุษย์และเป้าหมายเดียวของพวกมันคือการล้างโลกใบนี้ให้สูญสิ้น ทำให้กำเนิดเหล่านักรบเซลติกหลากความสามารถออกมาต่อกรณ์กับปีศาจ ส่งผลให้เกิดศึกอันยิ่งใหญ่ระหว่างมนุษย์กับปีศาจของพระเจ้าผู้สร้างโลก 

ลักษณะของรูปแบบ Gameplay 

หัวใจสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยของ Game PC Online ก็คงจะเป็นลักษณะวิธีการเล่นต่างๆ ของตัวเกมที่คัดสรรค์มาจากทางทีมงาน Deep Silver นั่นเอง ที่ประสบณ์ความสำเร็จจากเกมประเภทเดียวกันแล้วนับไม่ถ้วน ไปกันที่อันดับแรกวิธีการเล่นก่อนอื่นผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องเลือกเหล่านักรบที่เหมาะสมกับตัวผู้เล่นมากที่สุด

ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งหมด 8 ตัวละครด้วยกัน อีกทั้งตัวละครเหล่านี้จะมีทักษะการรบที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับอาวุธที่ใช้พร้อมพลังความสามารถที่จะเพิ่มความน่าค้นหาให้ตัวเกมมากกว่าเดิม ส่วนรูปแบบของเกมนี้จะเป็น Open World ให้ผู้เล่นได้เสาะหาชุดเกราะ อาวุธ พลังใหม่ๆ และอีกมากมาย เพื่อเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่แต่ล่ะตัวมีเอกลักษณ์และความท้าทายที่ไม่ซ้ำกันเลย

ความตระกาลตาของกราฟฟิกส์

Game PC Online จัดว่าเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทั้งระบบการเล่นเองที่ชวนให้ผู้เล่นได้เร้าใจขึ้นเรื่อยๆ มาสัมผัสกับ Gods Will Fall เกมนี้ โดยสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงตัวเกมได้มากกว่าที่เคย ที่มีดีไซน์คล้ายกับภาพ 3D ผสมลายเส้นที่คล้ายภาพการ์ตูนที่แสดงให้ให้เอกลักษณ์ของเกมได้อย่างชัดเจน บวกเข้ากับเอฟเฟคสุดแฟนตาซีที่รับรองได้เลยว่าจะทำให้ทุกท่านวางไม่ลงเลยทีเดียว

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมที่มาใหม่ อัพเดทก่อนใครสามารถเข้ารับชมได้ที่ ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ และต้องขอขอบคุณsumoslotที่นำข่าวสารให้เราได้รับชม ติดตามสยบสงครามที่ดุเดือดพร้อมใช้การวิเคราะห์วางแผน Stronghold: Warlords