Wisp ฮีโร่สุดโกงใน Rov แครี่ที่ต้องมีในทีม

Wisp เป็นฮีโร่สายแครี่ ที่มีสกิลที่โดดเด่น และเป็นฮีโร่ที่ถือว่าโกงมากในตอนนี้ ซึ่งตัวฮีโร่นี้ทั้งมีความเร็วในการโจมตีศัตรู และยังมีดาเมจที่รุนแรง เป็นแครี่ที่มีผู้เล่นนำมาเล่นในตำแหน่ง ฟาร์มป่าได้อีกด้วย ซึ่งความยากของการเล่นฮีโร่ตัวนี้ถือว่าไท่ยากไม่ง่าย ผู้เล่นใหม่สามารถใช้เวลาในการหัดเล่นเพียงไม่นาน บทความนี้เราจึงมาแนะนำสกิลของฮีโร่ที่มีชื่อว่า Wispกันครับ

ฮีโร่ในเกมอย่าง Wisp ก็มีสกิลในการโจมตีศัตรูซึ่งในการโจมตีจะเป็นการสร้างความเสียหายในรูปแบบกายภาพ

        เป็นตัวที่มีทั้งสกิลที่สามารถโจมตีศัตรูได้และยังมีสกิลในการหลบหลีกสกิลการโจมตีของศัตรูอีกด้วย  และหากคุณกำลังคิดว่าคุณอยากจะเล่นฮีโร่อย่าง Wisp คุณต้องพิจารณากับสกิลของเขาแล้วครับ

        ซึ่งสกิลติดตัวของเขาคือ ในการโจมตีปกติ จะเป็นการสร้างความเสียหายเวทย์ ซึ่งจะสร้างความเสียหาย 2 ครั้ง และเมื่อการโจมตีปกติของเขากับอันติเมจโดนศัตรูที่กำลังติดสถานะอยู่ จะเป็นการเพิ่มความเสียหายเวทย์ 30 หน่วย แต่จะไม่สามารถติดคริได้เนื่องจากในการโจมตีเป็นรูปแบบเวทย์

        สกิลที่ 1 เป็นการพุ่งไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด และในระหว่สงการพุ่งเขาได้ทิ้งระเบิดเอาไว้ตามทางที่เขาพุ่งจำนวน 2 ลูก หากศัตรูเหยียบระเบิดจะเป็นการสร้างความเสียวหายกายภาพเล็กน้อย และหากโจมตีปกติ 5 ครั้ง จะเป็นการยิงด้วยระเบิด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 145 หน่วย

        สกิลที่ 2  เป็นการกลิ้งถังระเบิดออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ หากโดนศัตรูจะทำให้สกิลระเบิดสร้างความเสียหายกายภาพ 300 หน่วย ทันที และเมื่อสกิลระเบิดขึ้น จะทำให้ศัตรูติดสตั้นเป็นเวลา 1 วินาที

        อันติเมจ  จะเป็นยิงกระสุนด้วยระเบิด ด้วยระเบิดการการโจมตีด้านบน เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 200 หน่วย และสกิลนี้จะทำการโจมตีศัตรู 6 ครั้ง หลังจากนั้นการโจมตีครั้งต่อไปจะทำให้สกิลติดตัวทำงานทันที

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ เกมมือถือ เกมPC อัพเดทใหม่ล่าสุดก่อนใคร สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และหากคุณกำลังมองหาวิธีการหาเงินง่ายๆไม่ยุ่งยากเราขอแนะนำGclub168รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามVlahein ฮีโร่เริ่มต้น หนึ่งฮีโร่เพียงตัวเดียวในเกม ที่สามารถเล่นได้หลายหลายสไตล์