Vlahein ฮีโร่เริ่มต้น หนึ่งฮีโร่เพียงตัวเดียวในเกม ที่สามารถเล่นได้หลายหลายสไตล์

Vlahein เป็นฮีโร่เริ่มต้น ที่ทางผู้ผลิตเกม นั้นได้ได้ใส่เอาไว้ ซึ่งตัวฮีโร่จะมีความโดดเด่นกว่าแครี่ตัวอื่นๆ นั่นก็คือ การเป็นคัวที่ที่สกิลในการโจมตีทั้งในรูปแบบเวทย์และรูปแบบกายภาพ แต่เพราะฮีโร่ตัวนี้นั้นไม่มีสกิลที่ใช้หลบหลีกการโจมตีของศัตรู

ผู้เล่นคนอื่นจึงมองว่า Vlahein เป็นฮีโร่เริ่มต้น ที่ไม่มีประโยชน์ต่อทีม เราจึงเห็นตัวฮีโร่นี้แค่ในการเล่นโหมดธรรมดา

        ซึ่งฮีโร่ตัวนี้นั้น ความจริงแล้วหากผู้ที่เล่นประจำจะรู้ดี ว่าถึงตัวฮีโร่จะไม่มีสกิลหนีแต่การสร้างความเสียหายในแต่ละสกิลของฮีโร่นั้นสูงมาก

        ซึ่งสกิลติดตัวของเขา จะมีความสามารถในการโจมตีปกติ ซึ่งหากโจมตีปกติ 3 ครั้ง จะทำให้การโจมตีครั้งที่ 3 ปาดาวกระจายไปด้านหน้าแบบสุ่ม ซึ่งหากสกิลโดนฮีโร่ศัตรู เขาจะสามารถเคลื่อนที่เร็วขึ้น 5 เปอร์เซ็นต์ เป๋นเวลา 2 วินาที

        สกิลที่ 1 เป็นการคว้ากงจักรที่มีสีแดง ออกไปด้านหน้า เพื่อสร้างความเสียหายเวทย์ ในรูปแบบการโจมตีวงกว้าง 275 หน่วย และในการโจมตีครั้งต่อไปจะทำให้สกิลติดตัวทำงานทันที

        สกิลที่ 2 เป็นการคว้างกงจักรที่มีสีทอง ออกไปด้านหน้า เพื่อสร้างความเสียหายเวทย์ 175 หน่วย และเมื่อสกิลโดนศตรู จะทำให้ศตรูที่ถูกโจมตีนั้นติดสตั้น เป็นเวลา 1 วินาที และเมื่อสิ้นสุดสกิลจะทำให้สกิลติดตัวของเขาทำงานอีกครั้ง

        อันติเมจ  เป็นการยิงกระสุนสีฟ้า ออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายในรูปแบบ ความเสียหายเวทย์ ซึ่งการโจมตี 1 ครั้ง จะมีกระสุน 6 นัด ในแต่ละนัด จะสร้างความเสียหายเวทย์ 200 หน่วย แต่ทว่า สกิลนี้ยั้นโดศัตรูมากกว่า 1 นัด จะทำให้ศตรูได้รับความเสียหายเวทย์ เพียงแค่ นัดละ 40 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น แต่จะทำให้สกิลติดตัวทำงาน โดยสกิลติดตัวจะเปลี่ยนแปลงไป นั้นก็คือตัวฮีโร่สามารถเคลื่อนที่เร็วขึ้น 8 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 4 วินาที

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ อัพเดทเกมมาใหม่ สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และต้องขอขอบคุณJokerสล็อต777ที่นำข่าวสารให้เราได้รับชม ติดตามการรีวิวฮีโร่ตำแหน่งแค่รี่ สายกายภาพ Yorn ฮีโร่ที่คุณสามารถเล่นได้ทุกคน