Laville ฮีโร่ที่โจมตีได้เร็วที่สุด ซึ่งหากคุณต้องลองเล่นด้วยตัวคุณเองแล้ว

Laville เป็นฮีโร่ตำแหน่งแครี่ ที่มีผู้เล่นจำนวนมากชื่นชอบซึ่งเราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับสกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ แต่ละสกิลของเขามีความโกงมาก เล่นก่อนก่อนโดนปรับเถอะครับ เพราะตัวฮีโร่ตัวนี้มีความเก่งมากจริงๆ สกิลที่โดดเด่นของฮีโร่ตัวนี้นั่นก็คือ การโจมตีในรูปแบบปกติ จะสร้างความเสียหายกายภาพ ที่ทั้งรุนแรง และรวดเร็วอย่างที่คุณจะลืมไม่ลงเลยทีเดียว

ฮีโร่ที่มีชื่อว่า Laville  ก็ถือว่าเป็นฮีโร่สายแครี่ ที่ไม่ไว้ละลายแทงค์ที่มีทั้งเกราะและพลังชีวิตที่มากมายได้เพียงง่ายดายครับ

       เป็นฮีโร่ที่ต้องซื้อไว้ก็ไม่เสียหายครับ เพราะหากฝึกในตัวฮีโร่นี้ให้ชำนาญ คุณจะมีโอกาสแพ้ได้น้อยมาก

       โดยที่สกิลติดตัวของเขา จะมีความสามารถในช่วงโจมตีในรูปแบบปกติ เพราะในระหว่สงการโจมตีนั่นจะเป็นการสะสมพลังเอาไว้ และหากพลังของเขาถึงขีดสุด เขาจะสามารถโจมตีเร็วขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ และเพิ่มความเสียหายกายภาพ 40 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย

       สกิลที่ 1 เป็นการโจมตีศัตรูซึ่งสกิลนี้เหมือนกับสกิลติดตัว แต่สกิลที่ 1 นี้แตกต่างตรงที่ในการโจมตีครั้งนี้จะเป็นการสร้างความเสียหายวงกว้าง ซึ่งจะโจมตีเร็วขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ และโจมตี ศัตรูได้เยอะถึง 3 ตัวในครั้งเดียว และความเสียหายทั้งหมดของสกิลนี้ก็คือ 175 หน่วย

       สกิลที่ 2 เป็นการเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้ตนเอง 60 เปอร์เซ็นต์ และในการโจมตีปกติครั้งต่อไป จะเป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ โดยที่เมื่อศัตรูโดนสกิลนี้จะเป็นการบดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรู 30 เปอร์เซ็นต์

       อันติเมจ  เป็นการยิงกระสุนที่มีแสงสีทอง ออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 700 หน่วย และสกิลนี้จะระเบิดอีกครั้งทำให้ศัตรูที่โดนสกิลติดสตั้นเป็นเวลา 1- 3.5 วินาที ซึ่งเวลาที่ศัครูติดสตั้นนั้นมักขึ้นอยู่กับระยะในการโจมตี ทว่า หากการโจมยิ่งไกล ก็ยิ่งมีความเสียหายที่ส่งผลต่อศัตรูมากเช่นกัน

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารเกมออนไลน์ เกมมือถือมาใหม่ อัพเดทก่อนใคร สามารถรับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอขอบคุณGclub168ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามThorn แครี่ขวัญใจสายดาเมจ กับการสร้างความเสียหายกายภาพอันมหาศาล