Thorn แครี่ขวัญใจสายดาเมจ กับการสร้างความเสียหายกายภาพอันมหาศาล

Thorn เป็นตัวละครในเกม มี่มีสกิลในการสร้างความเสียหายกายภาพ และฮีโร่ตัวนี้อาจจะเป็นฮีโร่ขวัญใจของใครหลายๆคน เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าฮีโร่ตัวนี้มีความเก่งมากในช่วงต้นเกม และยังสามารถกดแครี่ได้เกือบทุกตัวในช่วงต้นเกม เราจึงได้นำฮีโร่ตัวนี้นั้นมารีวิว เพื่อเป็นประโยชน์ในการศึกษาในการเล่นฮีโร่สุดโกงตัวนี้ เราไปทำความรู้จักกับความสามารถของฮีโร่ตัวนี้กันเลยครับ

ฮีโร่ Thorn ตำแหน่งแครี่ ที่สามารถพลิกเกมได้หากฝ่ายศัตรูนั้นประมาทมากเกินไป

        ซึ่งฮีโร่ตัวนี้ก็มีผู้เล่นหลายคนแต่ส่วนใหญ่นั้นมักนำฮีโร่ตัวนี้มาเล่นกันในโหมดการจัดอันดับซะมากกว่า แต่ในโหมดการจับคู่แบบธรรมดา จะเห็นได้ว่ามีแค่ผู้เล่นที่ยังเล่นได้ไม่ชำนาญ 

        ซึ่งสกิลติดตัวของฮีโร่ตัวนี้ มีความสามารถในการหักล้างไอเท็ม ซึ่งฮ๊โร่ตัวนี้จะไม่สามารถซื้ไอเท็มในการลดคูลดาวน์ได้ แต่จะเปลี่ยนการลดคูลดาวทุก 1 เปอร์เซ็นต์ เป็นทุกการโจมตีปกติ สร้างความเสียหายกายภาพ 4 หน่วย ในทุกครั้งในการโจมตีศัตรู

        สกิลที่ 1 เป็นการเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้ตนเอง 25 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลาทั้งสิ้น 5 วินาที และในการโจมตีต่อไปจะสามารถเลือกสีกระสุนปืนได้ 3 อย่าง หากกระสุนสีม่วงจะเป็นการโจมตี เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 100 หน่วย แต่ไม่สามารถติดคริได้ หากกระสุนสีเหลือง เป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ แต่จะทำให้ลดความเร็วการเคลื่อนที่ศัตรู 1 วินาที หากกระสุนสีฟ้า จะทำให้สกิล ที่ 1 และสกิลที่ 2 ลดคูลดาวน์

         สกิลที่ 2 เป็นพุ่งไปด้านหน้า โดยสามารถเลือกใช้สกิลที่ 1 ได้อีกครั้ง และในการโจมตีครั้งนั้นจะเป็นการสตั้นศัตรูในช่วงเวลาสั้นๆ

        อันติเมจ เป็นการโจมตีด้วยกระสุนปีศาจ ออกไปด้านหน้า สร้างความเสียหายกายภาพ 300 หน่วย ซึ่งการโจมตีครั้งนี้จะเป็นการสร้างความเสียหายกานภาพ เป็นวงกว้าง และหากสกิลนี้โดนศัตรูที่อยู่ตรงกลางสกิลจะทำให้ศตรูตัวนั้นได้รับความเสียหายกายภาพ 600 หน่วย

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมมือถือออนไลน์ เกมมือถือมาใหม่ อัพเดทก่อนใคร สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอขอบคุณufabet356ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามJoker ฮีโร่ตำแหน่งแครี่ สุดโกง เป็นตัวที่สร้างความเสียหายกายภาพ อย่างรุนแรง