Joker ฮีโร่ตำแหน่งแครี่ สุดโกง เป็นตัวที่สร้างความเสียหายกายภาพ อย่างรุนแรง

Joker เป็นตัวละครในเกม Rov ที่เมื่อได้ลองเล่นแล้วคุณจะลืม ไม่ลงเลยทีเดียว และหากคุณกำลังตามหาฮีโร่ในเกม Rov สายแครี่ กายภาพ เราก็ขอแนะนำในฮีโร่ตัวนี้ครับ ซึ่งเป็นตัวที่มีสกิลน่าสนใจ และหากคุณคือหนึ่งในผู้เล่นใหม่ ก็สามารถฝึกฝนฝีมือได้อย่างไม่ยาก และบทความนี้เราจะพาคุณเข้าไปเยี่ยมชมกับความสามารถของแต่ละสกิลของตัวละครนี่กันครับ

ตัวละครในเกมที่มีชื่อว่า Joker เป็นฮีโร่สายกาวภาพ โดยมีสกิลในการสร้างความเสียหายที่รุนแรง

        และหากคุณอยากเล่นฮีโร่ตำแหน่งแครี่ให้เก่งนั้น ก็ควรหลบอยู่หลังเพื่อนร่วมทีม โดยมีหน้าที่สร้างความเสียหายจากในระยะไกล และพยายามหลบหลีกการโจมตีของศัตรูอยู่ตลอด

         และสกิลติดตัวของ Jokerเป็นความสามารถที่มีผลในการสร้างความเสียหายกายภาพ ซึ่งเมื่อเขาใช้สกิล 2 ไปแล้ว ในการโจมตีรูปแบบปกติจะเป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ 120 หน่วย ซึ่งในการโจมตีครั้งนี้จะมีระยะการโจมตีที่ไกลกว่าปกติ และหากศัตรูโดนสกิลนี้จะเป็นการลดความเร็วการเคลื่อนที่ของศัตรู 50 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 วินาที

        สกิลที่ 1 จะเป็นการยิงพลุ ออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อเป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ 365 หน่วย และความสามารถของสกิลนี้ อยู่ที่เมื่อโจมตีศัตรูด้วยพลุ ซึ่งหากโดนศัตรูสกิลจะพุ่งทะลุไปโดนศัตรูด้านหลังด้วย 

         สกิลที่ 2 จะมีความสามารถในการล้างสถานะที่ติดอยู่กับตัว ซึ่งเขาจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ทว่า สกิลนี้ยังป้องกันทุกการโจมตีในรูปแบบกายภาพ อีกทั้งในการโจมตีปกติครั้งต่อไปจะทำให้สกิลติดตัวทำงาน

         อันติเมจ เป็นการกระโดดเข้าไปประชิดตัวศัตรู เพื่อติดระเบิด เป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ 530  หน่วย ทำให้ศัตรูติดสตั้น 1 วินาที และตัวละครจะทำการกระโดดกลับไปยังจุดเดิมที่ได้ใช้สกิล โดยที่สามารถโจมตีเร็วขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 4 วินาที ในการใข้สกิลนี้จะไม่ติดสถานะใดๆ

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ อัพเดทเกมมาใหม่ สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และต้องขอขอบคุณufa777ที่นำข่าวสารให้เราได้รับชม ติดตามViolet ฮีโร่ใน Rov กับสกิลในการโจมตีกายภาพ ฮีโร่ที่เล่นไม่ยากเพียงแค่คุณอ่าน