Violet ฮีโร่ใน Rov กับสกิลในการโจมตีกายภาพ ฮีโร่ที่เล่นไม่ยากเพียงแค่คุณอ่าน

Violet เป็นฮีโร่ในเกม Rov ที่มีอยู่ในเซิฟเวอร์ค่อนข้างนานพอสมควร แต่ด้วยตัวเซิฟเวอร์ได้มีการอัพเดทให้ฮีโร่ตัวนี้มีความน่าเล่น น่าหลงใหล มาหลายครั้งแล้ว ฮีโร่ตัวนี้จึงมีผู้เล่นจำนวนมาก และสามารถนำมาเล่นในตำแหน่ง ฟาร์มป่าของทีมได้อีกด้วย ซึ่งบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ ไปสัมผัสกับสกิลของเธอกันเลย

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในฮีโร่ที่มีตำแหน่ง แครี่ หรือแครี่ฟาร์มป่า เราขอแนะนำฮีโร่ที่มีชื่อว่า Violet ฮีโร่ที่คุณต้องลองเล่น

        เพราะว่าสกิลของเธอนั้นสามารถเล่นได้สนุกมาก และยังสามารถเล่นได้ง่าย เพราะความสามารถของสกิลต่างๆของเธอนั้นไม่ได้มีความซับซ้อนมากนัก เราไปเรียนรู้กันในแต่ละสกิลของเธอกันเลยครับ

        ซึ่งสกิลติดตัวของเธอคือ เมื่อเธอโจมตีศตรูด้วยสกิลที่ 1 หรือสกิลที่ 2 จะทำให้สกิลที่ 1 นั้นลดคูลดาวน์ได้ 0.5 วินาที เพราะสกิลที่ 1 ของเธอเป็นสกิลในช่วยท้ายเกมที่มีการสร้างความเสียหายกายภาพที่รุนแรงมาก

        สกิลที่ 1 จะเป็นการกลิ้งไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด จากนั้นเมื่อโจมตีปกติจะเป็นการ สร้างความเสียหายกายภาพ 250 หน่วย แต่หากในสถานะการที่เธอใช้สกิลเข้าหาศัตรูโดยอยู่ในระยะประชิด เธอจะสามารถเคลื่อนที่เร็วขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 วินาที

       สกิลที่ 2  เป็นการโยนลูกระเบิดออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายหายภาพ 250 หน่วย จากนั้นจะทำให้ศัตรูที่โดนสกิลเคลื่อนที่ได้ช้าลง 90 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 1 วินาที

        อันติเมจ  เป็นการโจมตีศตรูด้วยบาซูก้าออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 400 หน่วย ให้กับศัตรูที่โดนสกิล  และพร้อมกันนั้นจะเป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ 10 เปอร์เซ็นต์ ของพลังชีวิตฝ่ายศัตรู เป็นสกิลในการสร้างความเสียหายกายภาพ ในรูปแบบการโจมตีเป็นวงกว้าง

หากคุณไม่อยากพลาดเกมออนไลน์ เกมมือถือ การรีวิวเกมต่างๆ สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และต้องขอขอบคุณufa88sที่นำข่าวสารให้เราได้รับชม ติดตามLindis ฮีโร่สุดโหด ในการฟาร์มป่า เป็นตัวที่มีสกิลในการคูลดาวน้อยที่สุดในเกม