รีวิวฮีโร่สายเกรียน Max ที่สามารถเข้าจู่โจมได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าระยะจะไกลก็ตาม

Max เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ในเกม Rov  โดยเป็นฮีโร่สาย ไฟเตอร์ แทงค์  ที่มีประโยชน์ต่อทีมเป็นอย่างมาก เป็นตัวเกรียนมาก เพราะสกิลของเจานั่นเหมาะสำหรับการช่วยเพื่อนไม่ว่าเพื่อนร่วมทีมต้องการความช่วยเหลืออยู่ตรงไหนของแผนที่ เขาก็สามารถไปช่วยเพื่อนร่วมทีมได้เพียงเวลาสั้นไป

ฮีโร่สาย ไฟเตอร์ แทงค์ ที่เกรียน โดยมีสกิลในการโจมตีจากระยะไกลคงจะหนีไม่พ้นฮีโร่ที่มีชื่อว่า Max แล้วละครับ

        และบทความนี้เราจะพาคุณทุกคนไปทำความรู้จักกับในแต่ละสกิลของตัวฮีโร่ตัวนี้กันครับ  ว่าจะมีสกิลที่เจาว่ากันว่าเกรียนจริงๆไม่

        ซึ่งสกิลคิดตัวของเขา จะเป็นการโจมตีเพื่อสร้างความเสียหายในรูปแบบกายภาพ ที่จะเป็นการทำดาเมจจริง 30 หน่วย หรือพูดง่ายไปก็คือ หากตัวฮีโร่โจมตีปกติ จะสร้างความเสียหายกายภาพ 30 หน่วย โดยความเสียหายนั้นจะไม่มีเกราะใดป้องกันได้  และสกิลนี้จะทำงานทุกๆ 1 วินาที และยังลดอัตราการฟื้นฟูของศัตรู 50 เปอร์เซ็นต์

         สกิลที่ 1 เป็นการหมุนแขนกลออกไปในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 300 หน่วย และหากโดนศตรู เขานั้นจะเพิ่มความสามารถให้ตนเอง โดยจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 10 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 4 วินาที 

        สกิลที่ 2  จะเป็นการกระโดดไปในทิศทางที่กำหนด หากโดนศตรูจะทำให้ เป็นการกระโดดข้ามหัวศัตรูมายังด้านหลัง 1 ครั้ง และสามารถใช้ได้อีกครั้ง ในการใช้สกิลซ้ำครั้งที่ 2 จะเป็นการกระโดดข้ามหัวศัตรูมายังด้านหน้า  จากนั้นจะเขาจะได้รับเกราะ 15 เปอร์เซ็นต์

        อันติเมจ เป็นกาส่งจรวดไปด้านบน เพื่อทำให้เพื่อนร่วมทีมมองเห็นฮีโร่ฝ่ายศัตรู และเมื่อใช้สกิลออกไปจะสามารถใช้ซ้ำได้อีกครั้ง แต่ในการใช้ครั้งที่ 2 จะเป็นการเลือกเป้าหมาย โดยจะพุ่งตามจรวดไปหาศตรูด้วยความเร็วการเคลื่อนที่สูง หากโดนเป้าหมายที่พุ่งไป จะสร้างความเสียหายกายภาพ 700 หน่วย พร้อมกันนั้นยังผลักศตรูไปด้านข้าง เพื่อเพิ่มโล่ 15 เปอร์เซ็นต์และการต้านสถานะของศตรู 30 เปอร์เซ็นต์

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารเกมออนไลน์ ข่าวเกมออนไลน์ การรีวิวเกมใหม่ๆ สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอขอบคุณJokerSlot666ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามการรีวิวฮีโร่ Astrid สายกายภาพ ที่มีสกิลในการสังหารศัตรูในระดับตำนาน