รีวิวฮีโร่ เลนกลาง Rov กับฮีโร่ Sephera ฮีโร่ในตำแหน่งเมจ ซัพพอร์ต ที่ดีที่สุด

Sephera คือหนึ่งในฮีโร่ในเกม Rov ที่มีประโยชน์กับทีมมาก ถึงจะเป็นตัวที่ไม่ได้มีดาดมจในการสร้างความเสียหายซักเท่าไหร่ แต่ก็มีประโยชน์ไปทางการเดินเกมให้เพื่อน การทำเพื่อทีมในประโยชน์ส่วนรวม เพราะฮีโร่ตัวนี้เป็น ฮีโร่สาย เมตร ซัพพอร์ต เป็นฮีโร่ที่ทำจัวหวะให้เพื่อนได้ดีมาก และเราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับความสามารถในแต่ละสกิลของเธอกันครับ

ฮีโร่ในตำแหน่ง เมจ ซัพพอร์ต อย่าง Sephera ก็มีสกิลในการทำจังหวะเพื่อเดินเกมได้เป็นอย่างดี

        ถึงจะไม่ใช่ตัวที่ต้องสังหารศัตรูได้รวดเร็ว แค่ก็หากได้ลองเล่นแล้ว จะรู้สึกสนุกทันที เพราะเป็นตัวที่มีการเคลื่อนที่ได้ช้าอยู่แล้ว จึงสังเหล่าศัตรูได้ยาก จึงเป็นฮีโร่ที่เหมาะสำหรับช่วยเพื่อนในการฆ่าศัตรูมากกว่า

        ซึ่งสกิลติดตัวของเธอ จะเป็นการโจมตีศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายเวท 50 หน่วย แต่สกิลนี้จะโดนฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามที่มี Hp น้อยที่สุด และจะสามารถเพิ่ม Hp  ฮีโร่ในทีมของเธอได้ แต่จะเป็นการเพิ่ม Hp ให้กับฮีโร่ในทีมที่มีเลือดน้อยอยู่แล้ว

        สกิลที่ 1 เป็นการสร้างความเสียหายเวท 300 หน่วย แก่ฮีโร่ฝ่ายศัตรู แต่จะเป็นการโจมตี 1 ครั้ง ใน 3 เป้าหมาย โดยเป็นการปลดปล่อยวิญญาณน้ำไปด้านหน้า และการโจมตีครั้งนั้นจะเป็นการโจมตีต่อฮีโร่ที่มี Hp น้อยที่สุด และทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 30 เปอร์เซ็นต์ และเพิ่มโบนัสจากความเสียหายอีก 120 หน่วย

        สกิลที่ 2 เป็นการสร้างความเสียหายเวท 300 หน่วย  และเคลื่อนที่เร็วขึ้น 40 เปอร์เซ็นต์   โดยจะกางน้ำรอบตัว เมื่อโดนฮีโร่จะทำให้ติดสตั้น 0.75 วินาที

        อันติเมจ ตะเป็นการช่วยเหลือเพื่อนผู้เล่นในทีม โดยจะเพิ่ม Hp ให้กับฮีโร่ในทีม 500 หน่วย และสร้างความเสีบหายเวท 600 หน่วยกับศตรู ที่อยู่ในสกิลของเธอ และหากเธอโดนโจมตีกลับ จะทำให้เธอไม่ได้รับอันตราย เพราะช่วงที่เธอใช้สกิลจะไม่ตกเป็นเป้าหมาย หรือเป็น อมตะ ชั่วขณะนั้นเอง

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมมือถือ เกมออนไลน์ การรีวิวต่างๆ มาใหม่ทุกวัน สามารถเข้ารับชมได้ที่ ข่าวเกมใหม่ เกมมือถือ และต้องขอขอบคุณ slotxd ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามการรีวิวฮีโร่ในเกม Rov ฮีโร่ Veres สายไฟเตอร์ แอสซาซิน ที่ยากจะเอาชนะได้