ผู้เล่น Animal Crossing New Horizons เผยภาพการตกแต่งในวัน Thanksgiving ที่น่าสนใจ

Animal Crossing

ผู้เล่น Animal Crossing New Horizons สร้างหมู่บ้าน Thanksgiving ขอบคุณพระเจ้าที่น่าทึ่ง ซึ่งหนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดของAnimal Crossing: New Horizons คือการเฉลิมฉลองวันหยุดต่าง ๆ ในเกมและในตอนนี้ก็มาถึงการเฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้า

และแล้วเกมAnimal Crossing New Horizons ก็มาถึงช่วงวันหยุดในฤดูใบไม้ร่วงแล้ว และผู้เล่นก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองบนเกาะของตัวเอง อย่างงาน New Horizons Turkey Day ที่นำเชฟแฟรงคลินมาที่ Town Plaza เพื่อทำอาหารเลี้ยงฉลองสำหรับชาวเกาะขในวันหยุดที่มีความสุขที่สุดแห่งหนึ่งของAnimal Crossing

Animal Crossing เกม

นอกเหนือจากการเฉลิมฉลองวันหยุดแล้วสิ่งที่สนุกที่สุดอย่างหนึ่งที่ต้องทำในAnimal Crossing  New Horizons คือการเตรียมของตกแต่งเกาะก่อนเริ่มงาน ตอนนี้มีผู้เล่นคนหนึ่งโพสต์การเตรียมการวัน Thanksgiving สำหรับAnimal Crossing: New Horizons บนโซเชียลมีเดียและเป็นเรื่องน่าประทับใจอย่างมาก

หลังจากกิจกรรมฮาโลวีนที่น่ากลัวของAnimal Crossing ที่อาจเป็นหนึ่งในกิจกรรมประจำเดือนเดือนที่น่าพอใจที่สุดในAnimal Crossing  ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงควบคู่ไปกับAnimal Crossing  New Horizons ซึ่งมีธีมฤดูใบไม้ร่วงที่เพิ่มเข้ามาในเกาะของผู้เล่นแต่ละคน เช่น ใบไม้สีแดงเข้มบนต้นไม้ ผลไม้ที่ร่วงหล่นลงสู่พื้นในช่วงสิ้นเดือน ทำให้เดือนพฤศจิกายนเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ผู้เล่นจะได้ฟิลเหมือนว่าได้ใช้ชีวิตอยู่จริงในเกม Animal Crossing New Horizons

ผู้เล่นจะได้ร่วมเฉลิมฉลองวันThanksgiving กับแฟรงคลินด้วยการปรุงอาหารมื้อใหญ่สำหรับชาวเกาะทั้งหมด ตอนนี้มีผู้เล่นคนหนึ่งที่เฉลิมฉลองวัน Thanksgiving อย่างมีสไตล์ได้รับความนิยมบน Twitter หลังจากโพสต์ภาพหน้าจอของการเตรียมการของพวกเขา

ผู้เล่นที่ใช้ชื่อว่า  @heiheicrossing บน Twitter โพสต์ภาพหลายชุดที่แสดงภาพหน้าจอวันขอบคุณพระเจ้าและภาพหน้าจอในธีมฤดูใบไม้ร่วงของหมู่บ้าน New Horizons ชุดภาพหน้าจอแรกนี้แสดงห้องอาหารวัน Thanksgiving ที่มีชาวบ้านและผู้เล่นนั่งอยู่รอบโต๊ะพร้อมรับประทานอาหาร

จากภาพหน้าจอจะเผยให้เห็นรายละเอียดการตกแต่งที่ผู้เล่น New Horizons คนนี้ใส่เข้ามาในฉากอีกทั้งเขา ยังได้โชว์ไอเท็มเสื้อผ้าธีมฤดูใบไม้ร่วงที่สร้างขึ้นเองเองพร้อมรหัสตามลำดับที่อนุญาตให้ผู้เล่นดาวน์โหลดรูปแบบสำหรับตัวเอง

เกม Animal Crossing

สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งของชุมชนAnimal Crossing คือความคิดสร้างสรรค์ที่มาจากผู้เล่นทั่วโลก ความคิดสร้างสรรค์นั้นรวมกับคุณสมบัติที่น่าทึ่งอื่น ๆ ที่ New Horizons จะทำให้มันเป็นเหตุให้มันเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงเกมยอดเยี่ยมแห่งปีของปี 2020 อย่างไม่ต้องสงสัย

คุณสามารถติดตาม ข่าวเกมใหม่ เกมมือถือ ได้ที่เว็บไซต์ของเราตลอด เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ของเกมใหม่ ๆ หรือถ้าหากคุณอยากมีเงินหรือรายได้จากการเล่นเกมแล้วละก็ ลองเข้ามาเล่นเกมของเราที่ ทางเข้าจีคลับ เว็บคาสิโนที่มีคนนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของไทยสิ